KIA NEW SORENTO PHIÊN BẢN MỚI LỘ DIỆN

Mang đến nhiều sự lựa chọn cho người mua xe, Kia đã tung ra phiên bản mới dành cho Kia New Sorento mới. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Kia Tp HCM đã biết được rằng, THACO tung ra mức giá khá cạnh tranh dành cho xe, với mức giá dao động khoảng 828 triệu đồng.

Mẫu xế hộp này là một trong những gương mặt của Kia Motors sở hữu doanh số bán chạy hàng đầu trên thị trường toàn cầu, đặc biệt lượng tiêu thụ của xe thật sự tạo được bất ngờ lớn ở Hoa Kỳ và châu Âu. Chỉ trong một năm, xe đã bán được 160.000 chiếc, trung bình cứ 4 tháng xe tiêu thụ 60.000 chiếc.

Không chỉ nhận được sự tin tưởng trên thị trường thế giới, mà tại nước ta xe Kia New Sorento 2018 ngày càng chiếm được nhiều tình cảm đặc biệt của khách hàng nhờ thiết kế đậm chất thể thao, tiện nghi đầy đủ cùng với khả năng hoạt động xuất sắc và an toàn. Doanh số của xe tăng lên chóng mặt, trong năm 2017 đã tăng lên 28% so với cùng năm trước.

Thay đổi về nội ngoại thất

Về phong cách thiết kế, phiên bản máy xăng GAT có thân hình không khác là bao so với biến thể tiêu chuẩn, kích thước tổng thể lần lượt vẫn là chiều dài 4.685 mm x chiều rộng 1.885 mm x chiều cao 1.755 mm.

Xe có thiết kế khá đặc biệt, gây được thiện cảm ngay từ lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng đường nét của Kia, cụm đèn pha đi cùng với dàn đèn LED chạy ban ngày, cụm đèn sau dạng LED ống hiện đại giúp cho xe nổi bật và sang trọng hơn mỗi khi di chuyển trên đường phố.

Bên trong khoang lái của xe khá rộng rãi, được thiết kế khá hài hòa và sang trọng, xe có nhiều trang thiết bị tính năng tiện ích, trong đó có tay lái được bọc da cao cấp và đi kèm những nút điều chỉnh âm thanh, ga tự động Cruise Control, hệ thống âm thanh DVD 6 loa đi cùng với bản đồ dẫn đường kết nối Bluetooth, USB và AUX.

Ngoài ra, xe còn có điều hòa tự động hai vùng riêng biệt, dù ngồi ở hàng ghế thứ 3 đi chăng nữa người ngồi vẫn thoải mái nhờ vào chức năng lọc không khí bằng ion. Kính cửa có thêm điều khiển bằng điện, với chức năng chống kẹt 2 cửa trước, nội thất được bọc da sang trọng.

Xem thêm giá xe Kia Optima

Thu hút nhất, chính là ghế lái có khả năng chỉnh điện 10 hướng, giúp cho người điều khiển và các hành khách đều cảm thấy thoải mái và có những trải nghiệm đáng nhớ khi cùng với New Sorento vượt qua những hành trình dài.

Động cơ

Chiến mã này được lắp ráp khối động cơ xăng Theta II 2.4L có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 174 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 227 Nm tại vòng tua máy 3.750 vòng/phút, xe còn sử dụng thêm hộp số tự động 6 cấp.

Động cơ mới này, còn được nhà sản xuất kết hợp với hệ thống kiểm soát tiêu hao nhiên liệu ECO, ga tự động Cruise Control giúp xe hoạt động mượt mà hơn, sang số êm ái và khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu nhất.

An toàn trên xe được đầu tư khá kỹ lưỡng, trong đó gồm có các công nghệ an toàn hàng đầu như ABS/EBD, ngoài ra còn có chìa khóa điều khiển từ xa, hệ thống chống trộm, túi khí an toàn, cảm biến đỗ xe, camera lùi…

--->> Xem thêm bảng giá xe Kia mới tại showroom Tp HCM Kia

Tổng hợp và biên tập
http://xekia.org/