Các thay đổi mới trong sản phẩm Toyota Yaris

Toyota Yaris mang trong mình một diện mạo thể thao ấn tượng, cùng với đó là không gian nội thất hiện đại, rộng rãi và mang tính ứng dụng cao. Mới đây, showroom Toyota Hiroshima Tân Cảng cho hay Yaris thế hệ mới đã có những đột phá mang đến nhiều trải nghiệm phong phú hơn cho người sử dụng.

Thay đổi mạnh mẽ

Yaris sẽ là một mẫu xe hướng tới đối tượng thành đạt sớm với tầm tuổi từ 25 đến 40 để phục vụ mục đích đi làm, đi chơi và đi thể thao. Xe có những thay đổi mạnh mẽ về động cơ và hộp số mới cùng với đó là mức giá cạnh tranh, nhờ đó xe cũng sở hữu khả năng vận mạnh mẽ, cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn so với thế hệ trước.

Chiếc xế hộp được trang bị động cơ 2NR-FE 1.5L hoàn toàn mới, với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-I, công suất tối đa 107 mã lực/6.000 vòng/phút và mô men xoắn tối đa 140 Nm/4.200 vòng/phút. Đi cùng với động cơ đó là hộp số vô cấp CVT có tính năng chuyển số thể thao +/-, giả lập 7 cấp số lần đầu có trên một mẫu xe hạng B phổ thông, xe đem đến hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu được gia tăng đáng kể chỉ 5,7 lít/100 km.

Không gian mới

Không gian nội thất cũng được Toyota thiết kế mới với nhiều thay đổi lớn, kèm thêm các trang bị cao cấp cho xe Toyota Yaris 2018. Trong đó có vô lăng 3 chấu, bảng đồng hồ thiết kế 3D, hệ thống âm thanh DVD 1 đĩa 6 loa cho phiên bản G (CD 1 đĩa 4 loa cho phiên bản E), tích hợp rađio AM/FM, kết nối với các thiết bị ngoại vi qua cổng USB/AUX và Bluetooth… Bên cạnh đó, khoang hành lý của xe cũng được mở rộng lên đến 79 lít và hàng ghế sau có thể ghập 60/40 để tăng thêm không gian cho xe.

Xem thêm giá xe Toyota Hiace

Hiện đại và thông minh là những thứ có trên phiên bản mới này, khi nhà sản xuất còn trang bị thêm trên xe hệ thống mở khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, tay lái trợ lực điện và có khả năng điều chỉnh 2 hướng để gia tăng cảm giác lái ở tốc độ cao cho người điều khiển. Khả năng an toàn trên xe cũng được đánh khá cao nhờ trang bị các tính năng như 2 túi khí phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, dây đai an toàn 3 điểm, hệ thống chống trộm…

Cấu trúc thiết kế mới

Chiếc xe được trang bị cấu trúc thân xe GOA nổi tiếng của Toyota, với thiết lập chuẩn mực mới thế hệ thứ 4 của mẫu hatchback hạng B tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kiểu dáng trẻ trung, năng động và nhiều màu sắc. Bên cạnh đó, nhờ Toyota áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới Keen Look - ánh nhìn sắc sảo cho Yaris 2018 với những đường nét uyển chuyển, mềm mại và giàu cảm xúc.

Không còn đóng khung trong những khuôn hình cục mịch, cứng nhấc, Yaris thế hệ mới đang dần trẻ hóa mình để nhắm đền đối tượng khách hàng trẻ tuổi thành đạt đang nổi lên trên thị trường hiện nay. Theo như các chuyên gia nhận định, chiếc xế hộp này sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới trên con đường chinh phục người tiêu dùng.

--->> Xem thêm bảng giá xe Toyota mới tại showroom Toyota Hiroshima Tân Cảng

Tổng hợp và biên tập
http://www.toyotahiroshima.net/