Innova cùng với điểm mạnh trong vận hành

Innova mới đã có những bước đột phá ngoạn mục về nhiều mặt, khi đã khắc phục được nhiều yếu điểm mà thế hệ trước đã gặp phải. Theo showroom Toyota Hiroshima Tân Cảng, chiếc xe này sẽ tạo nên những bất ngờ và thích thú khi khách hàng khám phá mẫu xe đa dụng và chạy nhất này.

Cách âm tốt hơn

Nhà sản xuất đã mang tới một sản phẩm êm ái, tĩnh lặng cho khoang cabin xe, khi di chuyển qua những cung đường xấu các âm thanh bên ngoài vào khoang cabin như tiếng ''kịch'' chắc nịch, tiếng gió ồn từ lốp sẽ được giảm mạnh. Bên cạnh đó, tiếng ồn phát ra từ động cơ cũng được hãng cải tiếng tiếng mạnh mẽ, với hiện tượng rồ lên khi khởi động xe sẽ không còn xuất hiện trên chiếc xe mới này.

Để có được sự cách âm hiểu quả như vậy, các kỹ sư của hãng đã cố gắng bổ sung nhiều vật liệu cách âm cho hàng loạt vị trí quanh xe như nắp capo, ở hai bên thân xe, trần xe, sàn xe, các trụ xe và ngay cả tại cụm động cơ… Với những ai đã được trải nghiệm thế hệ đầu của chiếc Innova và bây giờ là thế hệ mới này thì cabin tĩnh lặng hơn sẽ là cảm nhận đầu tiên khi bạn ngồi lên xe.

Tiết kiệm nhiên liệu hơn

Động cơ trên xe Toyota Innova 2018 vẫn được hãng trang bị loại 2.0L, tuy nhiên nó đã được nâng cấp mạnh mẽ hơn khi tăng tỷ số nén từ 9,8 lên 10,4. Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i, giảm khối lượng cơ cấu phối khí, giảm ma sát hoạt động trong động cơ. Kèm với động cơ là hộp số tự động 6 cấp mới với khả năng thay đổi tỷ số truyền đem đến cảm giác mượt mà hơn, phù hợp hơn với tốc độ, xe còn có chế độ lái thể thao lần đầu được trang bị.

Chiếc xe này, ngoài việc loại bỏ được hiện tượng rồ máy khi khởi động thì khi có thêm sự thay đổi ở tỷ số truyền động số 1 trên các bản số tự động đã mang tới khả năng tăng tốc mạnh mẽ và nhanh hơn khi xe bắt đầu di chuyển.

Xem thêm giá xe Toyota Hiace

Khi di chuyển ở tốc độ cao, tỷ số truyền động cấp số 5 và 6 đã được hãng điều chỉnh để làm giảm khả năng tiêu hao nhiên liệu cho xe. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe được giảm mạnh tới 2,1 lít/100 km, xuống mức trung bình chỉ 9,1 lít/100 km đường hỗn hợp với phiên bản số tự động, còn trên phiên bản số sàn giảm từ 10,7 lít/100 km xuống 9,7 lít/100 km.

Vận hành tốt

Để có được khả năng tiết kiệm nhiên liệu như vậy thì hãng đã phải để lộ ra một vài hạn chế khi xe di chuyển trên đường, đó là xe sẽ bị hơi đuối khi vượt xe khác hay tăng tốc khi chạy ở chế độ thường. Tuy nhiên, hãng cũng đã khắc phục được việc đó bằng cách trang bị 2 chế độ lái Eco và Power cho các phiên bản của xe.

Xe sẽ vận hành ổn định hơn khi điều kiện đường xá tốt với chế độ Eco hiệu chỉnh hoạt động của động cơ, hộp số, điều hòa,..., đảm bảo xe tiết kiệm nhiên hiệu quả nhất. Khi tăng tốc, chế độ Power sẽ giúp gia tăng sức mạnh để xe có thể vượt chướng ngại vật một cách dễ dàng nhất, đây là các chế độ lái mà nhiều hãng xe hướng đến trong đó có Toyota.

--->> Xem thêm bảng giá xe Toyota mới tại showroom Toyota Hiroshima Tân Cảng

Tổng hợp và biên tập
http://www.toyotahiroshima.net/