Vespa Primavera – thiết kế dựa trên 946 đắt giá (P2)

Nếu so sánh về thiết kế tổng thể, có thể tạm nhận định rằng Primavera 2018 không thể nào để lại nhiều dấu ấn công nghệ nếu so sánh với Vespa LX 3V. Theo như những gì đại lý Vespa Việt Nam được biết, dù vậy thứ quan trọng nhất quyết định sự thành bại ở một dòng xe Vespa, chính là sự lựa chọn của người tiêu dùng được nằm ở thiêt kế.

Điều làm nên lựa chọn của người dùng

Đa phần, nếu đã tin tưởng vào những gì Vespa đã làm được, cũng như sức hấp dẫn mà xe đang có, khách hàng có thể vô tư bỏ qua những rắc rối xung quanh xe như xe rung, có trọng lượng khá hay thậm chí là bảo dưỡng tốn tiền đi chăng nữa, thì bắt buộc sản phẩm đó phải là một mẫu mã đúng dáng.

Chính vì thế, trong lần cải cách cách mạng về kiểu dáng này của mình, đã có rất nhiều người hâm mộ kỳ vọng rằng nhà sản xuất đến từ Ý sẽ mang đến một cú hich ngoạn mục trong chiến lược biến thị trường Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất hàng đàu của Piaggio tại khu vực châu Á.

Ở thời điểm hiện tại, thương hiệu cũng cho biết mức giá phân phối hiện tại mà hãng dành cho Primavera dao động khoảng 68.8 triệu đồng, với mức giá hiện tại này của mình xe Vespa Primavera 2018 đắt hơn chiếc Vespa LX 125 khoảng 1.9 triệu đồng, xe sẽ sớm có mặt trên thị trường vào thời gian tới.

Để nâng cấp khả năng vận hành của xe lên một tầng cao mới, hãng xe Piaggio đã không ngừng nghỉ, tăng năng suất làm việc đầu tư và phát trển, tập trung mọi nguồn lực để cải thiện động cơ mới trên các dòng xe Vespa, kèm theo đó hính là một số trang bị mới mang nhiều nét tương đồng và hiện đại.

Xem thêm bảng giá Vespa LX

Trong đó, trên xe chắc chắn sẽ có sự xuất hiện của hệ thống phanh đĩa ở phía trước, hệ thống giảm xóc đơn truyền thống của Vespa ngay phía trước xe. Ngoài ra, xe còn có kiểu dáng thiết kế yên mới toanh, nhằm mang đến sự tiện lợi và thoải mái nhất cho người sử dụng (so với phiên bản LX, LT, S…).

Lựa chọn khác ngoài Primavera

Không chỉ dừng lại ở đó, xe còn có cốp chứa đồ khá rộng rãi có thể chứa được khá nhiều hành lý cá nhân của người sử dụng xe. Dù vậy, do phân khúc thị trường đa phần là nam giới, nên ngoài lựa chọn Primavera, thì Vespa còn mang đến sự lựa chọn khác cho người dùng là chiếc Vespa GTS Super có kích thước lớn hơn hẳn mẫu Vespa Primavera, xe dành cho cả hai đối tượng là nam lẫn nữ.

Với chiến mã này, hãng còn bổ sung thêm trang bị mới trong đó gồm có phanh đĩa phía sau, giảm xóc đôi sẽ được xuất hiện ở phía sau, trang bị này khá khác với Vespa Primavera, dù cùng một vị trí nhưng mẫu xe này lại dùng phanh tang trống và giảm xóc đơn phía sau.

Giá bán xuất xưởng của dòng xe mới toanh này cũng đã được hãng công bố, tại đại lý Vespa Việt Nam, chiếc GTS Super hiện có giá 89 triệu đồng. Khi mua xe, các mẫu xe này sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km, tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước.

—>> Xem thêm mua xe Vespa mới trả góp tại đại lý Việt Nam Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/