Ford giới thiệu bản EcoSport Titanium Black mới với mức 654 triệu đồng

Vừa qua, Ford Việt Nam đã chính thức giới thiệu biến thể đặc biệt Black Edition của sản phẩm ăn khách nhất Ford EcoSport. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Hà Thành đã biết được rằng, phiên bản mới có nhiều cải tiến hấp dẫn, mang đậm nét thể thao và cá tính hơn hẳn.

Ngoại thất

Về phong cách thiết kế của mình, EcoSport Titanium Black Edition được tích hợp khá nhiều đường nét chi tiết hoàn toàn mới, trong đó gồm có bộ tem dán thể thao bắt mắt, nhấn mạnh thêm phần ngoại hình năng động mới toanh, đậm chất thể thao linh hoạt.

Không chỉ dừng lại ở đó, biến thể đặc biệt EcoSport Titanium Black Ediion cũng sẽ lộ diện những đường nét thiết kế táo bạo hơn trong phần phong cách ở ngoại hình, trong đó gồm có cụm lưới tản nhiệt, chụp gương, bộ mâm xe được làm từ hợp kim và giá nóc được sơn đen bóng khá cá tính.

Phong cách thiết kế nội thất khá năng động, khi xe EcoSport 2018 sở hữu khoang cabin xe được tối đa hóa các khoảng không ở trên đầu, hơn nữa là phần dưới đầu gối của hành khách để mang đến chỗ ngồi thoải mái hơn.

Nội thất

Bên trong nội thất của chiến mã hoàn toàn mới này, có đến 20 chỗ chứa đồ rất tiện lợi, trong đó bao gồm cả các ngăn chứa đồ có thể chứa đựng được đến 6 lon nước lạnh.

Ngay tại phần để hàng phía sau xe cũng nhận được những đường nét linh hoạt, với hàng ghế sau khá tiện lợi khi có thể ngửa ra một cách thoải mái, hay thậm chí là gập lại để mở rộng hơn nữa khoảng trống chứa đựng hành lý.

Với các hàng ghế sau, đa phần đều có khả năng gập gọn sát lại hàng ghế trước, thể tích của không gian chứa đồ của xe cũng tăng lên thành 705 lít, một chiếc máy giặt có thể đặt vừa nơi này mà không mấy khó khăn.

Xem thêm giá xe Focus 2018

Động cơ

Về động cơ, Ford EcoSport phiên bản Titanium Black Edition được trang bị hỗ trợ sử dụng nhiên liệu hỗn hợp E20, đồng nghĩa với việc tương thích hoàn toàn với loại xăng E5 Ron 92 tiêu chuẩn Việt Nam mới, đầy sẽ nhiên liệu giúp cho mọi hoạt động của động cơ xăng 4 xi lanh Duratec Ti-VCT được diễn ra trơn tru hơn.

Với dung tích 1.5 lít, cỗ máy này có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 110 mã lực tại dải tua máy 6.300 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 140 Nm tại dải vòng tua máy 4.400 vòng/phút.

Ford đã rất tự tin với khối động cơ này, bản Duratec Ti-VCT 1.5L này có khả năng hoạt động một cách mạnh mẽ và ổn định, thông qua việc truyền toàn bộ sức mạnh của mình đến với các bánh xe dựa vào hộp số tự động 6 cấp, kèm theo đó là sự xuất hiện của hệ dẫn động cầu trước.

Phiên bản EcoSport Titanium Black Edition còn được bổ sung thêm hàng loạt các trang thiết bị mới, với những chức năng hiện đại như hệ thống khóa thong minh, mở cửa không cần chìa, hệ thống giải trí đa phương tiện Ford Sync, hệ thống kết nối thông minh và điều khiển bằng giọng nói…

--->> Xem thêm bảng giá xe Ford 2018 tại showroom Hà Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordhathanh.org/