Hyundai Elantra EV đang ngầm chạy thử tại Canada

Dựa theo các bức ảnh gần đây xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy được rằng, Hyundai đang âm thầm cho chạy thử một chiến mã mới. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, những tiết lộ cho thấy sản phẩm bị rò rỉ trên mạng không ai khác chính là Hyundai Elantra EV.

Ứng cử viên sáng giá

Nếu như đây là sự thật, thì quả thật trong các dòng xe của Hyundai, ngoài chiếc Hyundai Ioniq Electric thế hệ mới thì người hâm mộ sẽ đón nhận thêm một gương mặt mới được lắp ráp động cơ sử dụng năng lượng sạch, điều này khiến nhiều người dùng khá thích thú.

Theo những thông tin vừa qua, sau khi có màn ra mắt cực ấn tượng tại quê nhà, thì nhà sản xuất Hàn Quốc lại tiếp tục khoáy động triển lãm xe hơi Detroit 2018, khi thương hiệu này bất ngờ cho ra mắt Veloster N hiệu suất cao khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước sự xuất hiện này.

Dù vậy, thương hiệu Hàn Quốc vẫn không quên mang đến cái nhìn mới cho người hâm mộ nhờ vào việc đầu tư và phát triển nhiều hơn nữa các sản phẩm năng lượng sạch, điều đó được thể hiện rõ nét nhất thông qua mục tiêu này, nó có sức thuyết phục khá lớn.

Và chắc hẳn rằng, để đạt được mục tiêu trên thì ô tô Elantra 2018 chính là một trong nhứng đứa con cưng sẽ được gắn lên mình cái mác dòng xe điện của Hyundai. Vậy tại sao lại là Elantra mà không phải một mẫu mã khác, bởi không khó để nhận ra rằng, Elantra được khá nhiều ưa chuộng và vượt trội, cái tên này đã quá quen thuộc với nhiều đối tượng khác hàng.

Hình ảnh lộ diện chạy thử nghiệm gần đây được nhiều người chia sẻ rằng, bức ảnh được chụp trực tiếp tại một vùng hồ băng tuyết tại thị trường Canada. Mẫu Hyundai Elantra mới toanh này sở hữu khả năng vận hành mượt mà và êm ái, hơn nữa có khá nhiều chi tiết lộ diện xe sử dụng nguồn điện sạch.

Xem thêm bảng giá Grand i10 2018

Bằng chứng cho thấy Elantra sử dụng điện

Đầu tiên, đó chính là việc sản phẩm mới này được hãng lắp ráp kiểu bánh xe mà trong thời gian gần đây Hyundai thường sử dụng trên các mẫu ô tô điện của hãng. Nếu tinh mắt, vẫn nhận ra rằng Elantra mới vẫn sử dụng ống xả nhỏ ở bên phải chắn bùn.

Mặc dù đây có thể là một trong những chiêu trò của Hyundai, hay sản phẩm này sẽ đi theo cấu hình động cơ plug-in hybrid. Không chỉ xuất hiện những điểm khác biệt trên, ở Hyundai Elantra EV còn hiện diên một số đường nét mới so với những chiếc Elantra trước đó đã xuất hiện.

Điển hình trong số đó, chính là phần đầu xe có kiểu dáng khác hẳn so với những biến thể hiện tại. Đặc biệt hơn, phần đèn sau của xe cũng khá tương đối mới mẻ. Hiện chưa xuất hiện thêm nhiều thông tin về dòng sản phẩm xe điện Hyundai Elantra EV mới này.

Nếu như động cơ trên xe có thể sản sinh công suất tối đa 118 mã lực, thì quãng đường xe vận hành được sẽ là 119 km, ngang ngữa với con số của Ioniq. Khi xuất hiện chính thức, chắc chắn Elantra EV sẽ là chiến mã cạnh tranh với Nissan Leaf, Chevrolet Bolt, Tesla Model 3. Nhiều nguồn tin cung cấp thêm rằng, Hyundai Elantra sẽ tiếp tục được bán ra thị trường với cấu hình sử dụng động cơ xăng thông thường.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai 2018 trả góp tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/