Cảm giác lái an toàn trên Hyundai Tucson và Kia Sportage

Có thể thấy được rằng, dù chọn Hyundai Tucson hay Kia Sportage đi chăng nữa, thì khách hàng vẫn nhận được những tiện ích mà một sản phẩm đa dụng có thể mang đến. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, bạn sẽ tìm thấy ở xe những chuyến đi tuyệt vời cùng gia đình, hay những trợ giúp hữu hiệu khi cần đi làm hàng ngày.

Hyundai Tucson

Trang thiết bị an toàn hiện hữu trên ô tô Tucson 2018 chưa thật sự vượt trội so với đối thủ của mình, nhưng vẫn đạt mức cơ bản khi có 2 túi khí an toàn cho hàng ghế trước, hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống phân bổ lực phanh EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP, cảm biến lùi, camera lùi.

Ngồi sau tay lái cả mẫu xế hộp này, không khó để có thể cảm nhận cho bản thân độ bốc mà dòng động cơ xăng có thể mang lại. Nhiều chuyên gia nhận định rằng, động cơ của xe có khả năng vận hành khá tốt, mượt mà và êm ái khi di chuyển trên đường nội thành khi giữ tốc độ 40 km/h.

Khi vận hành trên đường trường, xe cũng gặp phải trường hợp bị trễ chân ga dù ở tốc độ cao, nhưng biểu hiện này không đáng kể là bao. Nói chung, xe vẫn mang đến cảm giác lái an toàn, thích thú dành cho người điều khiển và cả hành khách trên xe đi được thử thách qua những góc cua.

Đặc biệt hơn nữa, Hyundai Tucson mới còn sở hữu thêm hệ thống phanh tương đối nhạy bén, hệ thống treo trên xe còn xuất hiện thêm khả năng phản ứng khá nhịp nhàng, đi kèm với mặt đường nên không gây xóc nhiều, với khả năng tăng tốc khá mượt mà.

KIA Sportage

Hệ thống an toàn trên chiến mã đến từ gia đình Kia gồm có 2 túi khí an toàn, hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống ESC cân bằng điện tử đi kèm với công nghệ HAC thiết bị hỗ trợ leo dốc.

Xem thêm bảng giá Grand i10 2018

Ngoài ra, trên xe không thể nào thiếu đi hệ thống DBC điều khiển phanh khi xuống dốc, gương chiếu hậu chống chói có thể hiển thị hình ảnh thông qua camera phía sau xe, đi kèm với dàn đèn LED báo rẽ gập mở chỉnh điện, điều khiển hành trình, cảm biến lùi…

Sportage cung cấp cho người điều khiển những cảm giác lái khá nhàn hạ, tất cả là nhờ vào hệ thống trợ lực điện. Song song với đó, với những hành trình dài thì người cầm lái chắc chắn sẽ nhận thấy được sự thoải mái hơn nhờ vào tay lái gật gù 4 hướng.

Kết luận

Với những gia đình đang tìm kiến hay có xu hướng đi về những miền quê nhiều hơn khi muốn tìm cảm giác yên bình và thư giản, thì chắc chắn Hyundai Tucson sẽ là một trong những mặt sáng giá và là sự lựa chọn hoàn hảo bởi xe sở hữu khoảng sáng gầm xe khá cao.

Trong khi đó, ở chiến mã đến từ Kia lại là gượng mặt nổi bật về sự hấp dẫn của mức giá khá hợp túi tiền khách hàng, kèm theo đó không gian nội thất rộng rãi sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn khi đi xa. Nhưng dù chọn sản phẩm nào đi chăng nữa, chắc chắn rằng người hưởng lợi vẫn là khách hàng.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai 2018 trả góp tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/