Bạn sẽ chọn cái tên nào trong phân khúc bán tải

Theo nhận định của Ford Hà Thành, một trong những yếu tố để tìm kiếm một sản phẩm bán tải thích hợp với bản thân mình nhất, chính là dựa vào tính đa dụng của xe, vậy đâu sẽ là mẫu mã hợp với những cầu cá nhân, một phương tiện để thỏa mãn niềm đam mê và công việc của mình?

Ford Ranger Wildtrak

Nối không sai khi cho rằng, Ford Ranger là một trong những gương mặt bán tải hàng đầu và ưu tú nhất của phân khúc này, mà thương hiệu Hoa Kỳ muốn dành cho thị trường Việt Nam.

Với phiên bản Wildtrak 3.2L 4x4 AT, xe sở hữu đầy đủ những điều cần thiết mà khách hàng đang tìm kiếm, trong đó gồm có kiểu dáng bề thế, thân hình hầm hố mạnh mẽ, hơn nữa xe sở hữu khoang cabin đầy đủ trang thiết bị tiện nghi hiện đại nhằm hướng đến những khách hàng trẻ tuổi cá tính.

Kế đến, Ford Ranger 2018 còn sở hữu những chức năng hỗ trợ cùng trang thiết bị an toàn cao cấp, kèm theo đó khả năng vận hành khá cơ động, tính năng off-road mạnh mẽ càng góp thêm phần làm nên thương hiệu của dòng xe pick up Mỹ dành cho Ranger.

Các thế mạnh mà xe có được, gồm có hệ thống SYNC mới, động cơ diesel TDCi có khả năng tăng áp 5 xi lanh 3.2L, hệ thống kiểm soát chống lật xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và đổ đèo… Có thể khẳng định rằng, Ranger Wildtrak là sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc SUV cơ động và một chiến mã sedan hiện đại.

Tuy nhiên, hạn chế mà Ranger mắc phải chính là yếu tố kinh tế, phiên bản Wildtrak sở hữu mức giá cao nhất phân khúc, chi phí bảo trì bảo dưỡng thường đắt đỏ hơn hẳn những thương hiệu khác. Khả năng cách âm chưa thật sự vượt trội so với mức tiền mà người dùng bỏ ra.

Mitsubishi Triton 4x4 AT

Nếu so sánh về khả năng đa dụng, Triton được nhiều chuyên gia khẳng định là sự lựa chọn hết sức thông minh, chiến mã này là sự hòa trộn tinh tế giữa phong cách truyền thống về vận chuyển, nhưng vẫn không thể thiếu khả năng off road hiện đại, khoang cabin có tính thực dụng cao.

Xem thêm bảng giá xe Ford Everest

Nét thu hút người dùng ở xe, chính là tính tiện dụng và sự thoải mái mà xe mang đến cho người sử dụng. Dù được sử dụng trong thành phố, hay trên đường trường xe đều hết sức nổi bật. Nội thất của xe còn thành công hơn, khi được thiết kế dựa trên phong cách của J-line.

Kế đến, chiến mã này sở hữu thùng hàng có kích thước khá ấn tượng, đi kèm theo đó là hệ thống treo hiện đại đã được chỉnh sửa đối chút nhằm mang đến việc chuyên chở hàng hóa thêm thuận tiện.

Là một trong những biến thể cao cấp nhất, Mitsubishi Triton 4x4 AT cón sở hữu thêm các tính năng vận hành hàng đầu phân khúc, trong đó gồm có hệ dẫn động cùng với bốn bánh toàn thời gian Super Select II 4WD với chế độ lái 4H đặc trưng - bốn bánh dẫn động toàn thời gian đặc trị điều kiện đường xá trơn trượt ở tốc độ cao.

Triton cũng là một trong số ít cái tên trong phân khúc bán tải được lắp ráp khóa vi sai trung tâm, kèm theo đó là hai lẫy chuyển số thể thao mà không có đối thủ nào có được, điều này cho phép người điều khiển dư sức chinh phục mọi nẻo đường, trên bất kỳ địa hình nào.

--->> Xem thêm bảng giá Ford mới tại Hà Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordhathanh.org/