Hình ảnh của Ranger trong mắt khách hàng ngày nay

Ra đời từ rất lâu, Ford Ranger là một trong những dòng xe bán tải nổi tiếng đến từ thương hiệu Ford danh giá. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Hà Thành đã biết được rằng, Ranger hoàn toàn mới ngày nay là một mẫu pick up toàn cầu đầu tiên, nằm trong chiếc lược One Ford toàn diện.

Thay đổi toàn diện

Được nằm trong chiến lược toàn cầu, chính vì thế sự thay đổi trên chiếc bán tải này hoàn toàn thu hút được mọi sự chú ý của ngời hâm mộ. Ford đã rất cẩn thận khi làm mới gương mặt này, hầu hết tất cả các ý tưởng thiết kế mới dành cho Ranger đều bắt nguồn từ chiếc pick up Ford F150 danh tiếng.

Không khó để nhận ra rằng, xe sở hữu các đường nét chi tiết tạo hình mềm mại, nhưng vẫn tồn lại những nét hiện lên vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ và cơ bắp nhằm đáp ứng được nhu cầu lẫn thị hiếu từ phía người tiêu dùng sử dụng dòng xe bán tải trên toàn thế giới.

Ford Ranger hoàn toàn mới còn thể hiện rõ nét nhất phong cách mạnh mẽ, bền bỉ và khả năng vận hành một cách ưu việt nhất. Xe Ford Ranger 2018 còn được thương hiệu mang đến những công nghệ tiên tiến, với khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách vượt trội trong ngôn ngữ thiết kế hiện đại.

Mặt ca lăng 3 thanh ngang trên xe được mạ chrome sáng bóng, đi kèm với thiết kế hơi nhô về phía trước kèm biểu tượng Ranger được khắc chìm hài hòa với hệ thống đèn chiếu sáng phía trước. Với nét thiết kế mới này, cùng với đèn báo rẽ kéo dài đã thêm tính sang trọng và thời trang hơn cho xe.

Đặc biệt hơn nữa, ở phần cản chắn phía trước của mẫu xế hộp này còn nhận được những đường nét thiết kế mới toanh, với những đường liền khối khá mạnh mẽ, tăng thêm phần dáng thể thao đầy sức hút.

Xem thêm giá xe Ford Focus

Ngoại hình bắt mắt

Ford Ranger hoàn toàn mới nổi bật hơn nữa nhờ kiểu dáng khí động học, được thể hiện từ phía trước cho đến phía sau của xe, có những đường viền nẹp cửa được nâng cao dọc thân xe, được nối dài đến thành khoang chở hàng phía sau tạo nên dáng xe rất cao, to, bề thế và cứng cáp.

Đèn báo rẽ trên gương, cửa thoát gió được mạ crom trên tài xế còn được phối hợp với vành bánh xe phía trước và cả phía sau nhận được phong cách kiểu dập liền khối, thay vì những chi tiết rời giống như trước đây, tạo nên sự mạnh mẽ, cứng cáp và thu hút ánh nhìn.

Cụm đèn và cản chắn phía sau nhận được sự cách tân, giúp bộ phận này bắt mắt hơn khi đi cùng với những thiết kế nâng cao thành của khoang chở hàng, việc làm này nhằm tăng thêm dung tích chở hàng của Ranger hơn, song song với đó tăng thêm dáng vẻ to lớn và bề thế mà chỉ riêng Ranger mới có thể nhận được.

Khoang chở hàng phía sau của Ranger còn được thiết kế khá lớn và sâu hơn hẳn, điều này nhằm tăng thêm thể tích chứa đồ và chuyên chở hàng hóa một cách thoải mái hơn, đó là nhờ vào phần cải tiến kích thước tổng thể của xe lên chiều dài 1.613 mm x chiều rộng 1.850 mm x chiều cao 1.511 mm.

--->> Xem thêm bảng giá xe Ford mới tại showroom Hà Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordhathanh.org/