Một vài cho tiết nhỏ của Liberty bản xuất Mỹ

Trong thời gian qua, có khá nhiều hình ảnh về một sản phẩm Liberty ABS với những đường nét chi tiết thiết kế khá mới lạ, theo như những gì đại lý Vespa Việt Nam được biết, đây rất có thể là phiên bản Piaggio Việt Nam dùng để xuất khẩu sang thị trường Mỹ trong thời gian sắp tới.

Phiên bản mới sắp xuất hiện tại thị trường Việt?

Thông qua những hình ảnh được tung lên mạng xã hội trong những ngày gần đây, đã làm hé lộ thông tin một sản phẩm Liberty có thiết kế gần giống với phiên bản đang được phân phối chính thức tại thị trường nước ta, nhưng một số điểm khác biệt xuất hiện trên cụm xi nhan trước sau dạng quả nhót đã được tách rời ra ngoài khiến nhiều người tò mò.

Song song với đó, có thể thấy được rằng ở phần yếm trước của Piaggio Liberty ABS 2018 sở hữu thêm 2 miếng phản quang có màu cam. Bản thân lốc máy cũng nhận được những điểm thiết kế khá khác biệt so với động cơ iGet của Piaggio Liberty ABS tại Việt Nam, hơn nữa không hề xuất hiện tem ABS được dán ở phần thân xe.

Hầu hết những điểm khác biệt trên, đều khiến cho nhiều người hâm mộ tò mò cho rằng, chắn chắn rằng Piaggio Việt Nam sắp mang đến thị trường phiên bản tiếp theo của Liberty ABS.

Không thể là phiên bản dành cho thị trường Việt

Dù vậy, nếu mang trên mình phong cách thiết kế tương tự như những gì phiên bản này đang nhận được, thì chắc chắn rằng khách hàng Việt sẽ rất thất vọng về biến thể này bởi nó làm mất đi tình thẩm mỹ, tiện dụng khi vận hàng hàng ngày tại Việt Nam.

Nhiều người dùng chỉ ra rằng, nếu như cặp xi nhan rời của chiến mã kỳ lạ này được sử dụng, không sớm thì muộn cũng sẽ phải gãy khi phải đỗ trong các hầm xe ngày càng chật chội tại Việt Nam.

Xem thêm bảng giá Vespa GTS Super

May mắn thay, sau khi liên lạc trực tếp với một chuyên gia về Piaggio tại Việt Nam, chúng tôi vui mừng biết rằng đây sẽ là phiên bản được lắp ráp tại nhà máy Vĩnh Phúc và thực hiện đầy đù các tiêu chuẩn để chuẩn bị được xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ.

Tại Hoa Kỳ, các tiêu chuẩn về an toàn là rất cao, nên bất cứ khi nào chiến mã tay ga được nhập khẩu vào nước đều cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cơ bản, trong đó có đèn xi nhan tách rời khỏi thân xe, nhằm tăng thêm khả năng nhận biết cho người điều khiển phương tiện giao thông khác.

Ngoài ra, hai bên hông xe phải được bổ sung thêm phản quang phía trước màu cam, phía sau màu đỏ để đảm bảo khả năng quan sát cho người điều khiển các phương tiện khác. Chính vì thế, những hình ảnh được xuất khẩu sang thị trường Mỹ được tung lên mạng đã khiến cho nhiều khách hàng lầm tưởng Piaggio đang cải tiến lùi cho sản phẩm thời trang của mình.

Song song với phiên bản xuất sang Mỹ này, trong thời gian sắp tới Piaagio Việt Nam còn sẽ mang đến nhiều tin mới thú vị dành cho người hâm mộ, khi Vespa Primavera ABS và Vespa Sprint ABS với nhiều thay đổi về tính năng và an toàn sẽ chính thức được ra mắt.

—>> Xem thêm mua xe Vespa LX mới trả góp tại đại lý Việt Nam Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/