Việt Nam xuất hiện 2 phiên bản Grand i10 cao cấp (P2)

Nếu như xét về cách tổng thể, thì theo nhận định của Hyundai Trường Chinh được biết, chiến mã Hyundai Grand i10 sedan 2018 sở hữu thiết kế không mấy khác biệt so với phiên bản Hatchback.  Mẫu xế hộp được áp dụng triết lý thiết kế “Điêu khắc dòng chảy", Grand i10 sedan sở hữu ngoại hình hiện đại và thể thao.

Phong cách thiết kế

Không khó để nhận ra rằng, xe nhận được cụm lưới tản nhiệt hình lục giác khá đặc trưng, cùng với đó là những đường gân được dập nổi dọc trên thân xe, mang đến cho Grand i10 cái nhìn hết sức trẻ trung và cá tính.

Kích thước tổng thể gần như được giữ nguyên vẹn so với trước, dù vậy, chiều dài của bản sedan vẫn được nhà sản xuất kéo dài hơn đôi chút lên 230 mm so với biến hatchback. Nhờ đó mà Grand i10 sedan 2018 có được cho mình không gian rộng rãi hàng đầu trong phân khúc.

Dựa trên triết lý thiết kế “Điêu khắc dòng chảy” lại một lần nữa được hiện hữu trên mẫu xế hộp này cả bên trong lẫn bên ngoài, nhờ đó mà không gian nội thất khá rộng rãi và thoáng mát dành cho cả 5 vị trí ngồi trong xe. Với việc kéo dài thêm chiều dài của xe, chỗ ngồi dành cho người lái và cả hành khách phía sau đều được mở rộng một cách đáng kể.

Đặc biệt hơn nữa, khoang hành lý ở phía sau được nâng lên 407 lít, con số này đã tăng thêm 151 lít so với phiên bản tiền nhiệm, làm nên không gian chứa đồ khá hợp lý dành cho những chuyến đi xa.

Được biết đến là một trong những chiến mã nhỏ và tiết kiệm, nhưng Hyundai lại mang đến những trang bị có chức năng cao cấp, trong đó có nội thất da, hệ thống chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, trợ lực lái điện, tay lái bọc da, gương chiếu hậu có khả năng chỉnh điện, cửa sổ chỉnh điện, hệ thống âm thanh được kết nối đến 4 loa.

Xem thêm bảng giá xe Elantra 2018

An toàn trên xe gồm có hệ thống túi khí đôi, hệ thống ABS chống bó cứng phanh, gương chiếu hậu chống chói đi kèm với camera lùi.

Động cơ

Dưới nắp ca pô của xe, chính là khối động cơ Kappa 1.2L Dual CVVT có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 87 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 120 Nm. Động cơ Kappa thế hệ mới mang đến khả năng hoạt động êm ái và tiết kiệm vượt trội hơn rất nhiều gương mặt khác trong phân khúc. Xe cung cấp hai sự lựa chọn về hộp số, trong đó gồm có hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 5 cấp, với những cải tiến mới tăng thêm khả năng hoạt động êm ái và độ bền.

Hệ thống treo trước và sau trên xe cũng nhận được những cải tiến mới, đây là động thái nhằm tăng thêm sự êm ái hơn nữa dành cho tất cả các vị trí ngồi trên xe. Ngoài ra, tay lái trợ lực điện cũng là trang bị mang đến sự nhẹ nhàng, linh hoạt khi bắt đầu di chuyển trong thành phố.

Dòng xe này hiện đang có mặt tại các đại lý ủy quền của Hyundai Thành Công, chiến mã này mang đến 4 lựa chọn màu sắc như trắng, bạc, đen và đỏ. Hyundai Grand i10 sedan đang có ưu đãi được bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km tùy vào điều kiện nào đến trước.

Giá bán lẻ hiện tại được kiến nghị là 399 triệu đồng dành cho bản 1.2MT tiêu chuẩn, còn ở bản 1.2MT cao cấp và 1.2AT có mức giá lần lượt 439 và 479 triệu đồng.

--->> Xem thêm bảng giá Hyundai 2018 tại Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/