THÔNG TIN CHI TIẾT KIA MORING SI 2018

Dòng xe hatchback của thương hiệu đến từ Hàn Quốc vốn đã không còn xa lạ gì với người hâm mộ xe hơi, đặc biệt trên đường phố Việt Nam luôn trông thấy chiến mã này lướt vi vu trên đường. Theo nhận định của Kia HCM, chắc chắn chiến mã này sẽ càng thu hút người tiêu dùng hơn nữa nhờ những đổi mới của mình.

Giá bán của xe

Kia Morning tại thị trường nước ta được biết đến là một mẫu mã sở hữu kích thước nhỏ nhắn, với khả năng xoay trở linh hoạt trên mọi cung đường. Để thu hút được nhiều sự chú ý hơn nữa, Kia Motors còn tung ra thêm phiên bản mới mang tên Kia Morning Si 2018, xe sở hữu vẻ ngoài nâng cấp rõ nét cả về ngoại hình lẫn trang thiết bị đi kèm bên trong.

Hiện tại, mức giá của chiến mã này được THACO Trường Hải tiết lộ đến khách hàng như sau, trong đó gồm có 2 phiên bản, đầu tiên là bản Morning 2018 Si MT có mức giá dao động từ 391 đến 397 triệu đồng, được trang bị CD - DVD. Còn ở phiên bản Morning Si AT thì được phân phối chính thức 425 triệu đồng.

Trang bị đi kèm

So với phiên bản tiền nhiệm của mình, không khó để nhận ra rằng phiên bản Si 2018 có những thay đổi lớn về mặt thiết kế, đặc biệt là ở phần đèn sương mù trước và cả cụm đèn phản quang phía sau được đi cùng với hai hốc gió giúp cho chiến mã này trông cá tính và khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Không chỉ dừng lại ở đó, có vẻ như Kia rất yêu thích đèn pha Halogen dạng Projector trên phiên bản tiêu chuẩn, chính vì thế mà trang bị này lại một lần nữa tiếp tục xuất hiện trên phiên bản Si lần này. Tạo được ấn tượng nhất, chính là đèn LED chạy ban ngày hay lưới tản nhiệt hình mũi cọp đặc trưng.

Xem thêm bảng giá xe Rondo 2018

Cả hai phiên bản mới được nhà sản xuất Hàn giới thiệu gần đây đều được sử dụng bộ mâm xe được làm từ hợp kim với kích thước lên đến 15 inch, có thiết kế khá cá tính và mạnh mẽ. Song song với đó, xe còn có thêm tay nắm cửa mạ chrome sáng bóng tăng thêm phần tinh tế cho chiếc xe này.

Xe khá hiện đại, với phần gương chiếu hậu có khả năng chỉnh/gập điện đi kèm với đèn báo rẽ góp phần làm nên sự tiện lợi nhất định dành cho người sử dụng xe, ngoài ra nó còn cải thiện được phần nhìn của khách hàng đối với dòng xe giá rẻ này của Kia.

Phía sau xe, cửa xe đi kèm với dàn đèn hậu, xuất hiện thêm đuôi lướt gió, đèn báo phanh trên cao và cả cặp ống xả kép vẫn được giữ nguyên vẹn phong cách thiết kế giống như trước đây. Hơn nữa, Kia Morning Si 2018 còn được tích hợp thêm phần cản sau khá thể thao với dáng vẻ hầm hố.

Một vài trang bị mới mà nhà sản xuất đến từ xứ sở kim chi vô cùng tinh tế, khi bổ sung vào cho con cưng của mình giúp ích được khá nhiều cho người sử dụng. Đặc biệt nhất, chính là kính lái chống tia UV hay cửa kính dán phim cách nhiệt, nếu là người dùng nữ thì chắc chắn đây là sự chọn ưa thích cho sắc đẹp của mình.

--->> Xem thêm bảng giá Kia 2018 tại HCM Kia

Tổng hợp và biên tập
http://xekia.org/