Liberty 2018 thay đổi để thể hiện sức mạnh

Piaggio Việt Nam đã chính thức tung ra mẫu xe tay ga mới nhất của mình, dành cho người hâm mộ trên cả nước, với tên gọi không mấy xa lạ – Liberty ABS 2018. Theo như những gì đại lý Vespa Việt Nam được biết, trở lại với thị trường lần này, xe thật sự tạo được ấn tượng lớn nhờ vào tích hợp phanh ABS và động cơ iGet.

Thiết kế – hiện đại và thuận tiện hơn

Về cơ bản, có thể thấy chiến mã này vẫn giữ nguyên vẹn phong cách thiết kế của dòng xe Liberty trước đây, nhưng vẫn có một số chi tiết được đổi mới làm nên sự khác biệt, cũng như mang đến cái nhìn hoàn toàn mới dành cho sản phẩm này.

Đầu tiên, ấn tượng ban đầu khi nhìn vào xe chính là công nghệ LED được đưa vào đèn định vị ban ngày, kèm với đường kẻ được cắt ngang đèn xi nhan trước, điều này khiến nhiều người dùng liên tưởng đến mặt nạ của Iron Man.

Kèm theo đó, Piaggio còn rất biết cách làm mới sản phẩm của mình khi sử dụng nhiều chi tiết mạ chrome sáng bóng tăng thêm sự nổi bật cho xe, ví như đường viền xi nhan được chrome được kéo dài từ phía trước đến hai bên cạnh yếm, viền của phần yên xe được mạ chrome chạy dọc theo thân xe, kể cả phần ốp yếm phía trước cũng vậy.

Phần đuôi xe cũng nhận được đổi mới, mang kiểu dáng thon gọn hơn khi đi cùng với cặp xi nhan sau hẹp và hiển nhiên, chi tiết này cũng được mạ chrome.

Mặt đồng hồ của Piaggio Liberty ABS 2018 cũng được bổ sung thêm một màn hình LCD để hiển thị đầy đủ các thông tin như thời gian, quãng đường xe chạy. Hơn nữa, hãng xe Ý còn đổi mới phần tay xách sau của Liberty để giúp cho việc cầm nắm dễ hơn.

Xem thêm bảng giá Vespa Primavera ABS

Là một trong những dòng xe Scooter lốp lớn, hiển nhiên xe được tích hợp với cặp lốp không xăm có kích cỡ 16 inch ở bánh trước, bánh sau khoảng 14 inch cùng vành đúc với thiết kế mới toanh. Vì thế, chiều cao yên đạt được mức 790 mm, đây là điểm được nhận xét hơi cao so với chiều cao trung bình của khách hàng Việt.

Động cơ iGet – Nâng cấp từ 3V i.e

Trên chiến mã mới toanh này, có thể thấy hãng đã đưa vào xe trái tim mới với tên gọi iGet dung tích 125cc, mang đến công suất tối đa đạt 10.7 mã lực tại dải tua máy 7.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại lên đến 10 Nm tại dải tua máy 6.000 vòng/phút. Nếu so với động cơ cũ, rõ ràng động cơ iGet mạnh hơn toàn phần.

iGet là tên viết tắt của từ Italian Green Engine Technology, dựa vào đó ta có thể thấy sự thân thiện với môi trường ở cỗ máy mới toanh này. Dù vậy, trên thực tế về kỹ thuật thì động cơ iGet này vẫn là động cơ 3V i.e của hãng, nhưng đã được đổi mới nhiều chi tiết nhằm cung cấp sự ổn định, khả năng giảm tiếng ồn cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn trước.

Điểm đặc biệt nhất ở khả năng vận hành của xe, có thể đề cập đến việc được lắp đặt sẵn bộ đề khởi động mới, bộ ốp động cơ mới, cảm biến khí áp được bổ sung trong động cơ. Ngoài ra, xe còn có trục khuỷu mới giảm độ rung, bầu lọc gió mới kèm với bộ lọc giấy tăng thêm hiệu suất và giảm tiếng ồn hút gió.

—>> Xem thêm mua xe Vespa GTS 300 mới trả góp tại đại lý Việt Nam Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/