Khí chất Ý vẫn hiện diện trên Vespa Primavera

Không khó để nhận ra rằng, dường như phong cách thiết kế của Vespa Primavera vẫn hoàn hảo như ngày nào, khiến nhiều người gặp ngay từ lần đầu tiên đã say mê trước vẻ đẹp của xe. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Vespa Topcom đã biết được rằng, chiến mã này vẫn giữ nguyên vẹn chất Ý lịch lãm, sang trọng trong từ đường nét.

Đường nét quyến rũ khó cưỡng

Ngoài vẻ đẹp khó cưỡng lại của mình, Vespa Primavera còn được Vespa Việt Nam tinh ý bổ sung thêm một chút thực dụng dành cho người Việt Nam, giúp chiến mã này gần như hoàn hảo, chất lượng, thân thiện và gần gũi hơn đối với khách hàng khi đặt chân đến thị trường Việt.

Trong tháng 11 năm 2013, nhà sản xuất hàng đầu đến từ Italian đã tung ra thị trường Việt Nam dòng xe thời trang với tên gọi Vespa Primavera. Điều đó đồng nghĩa với việc, trong khoảng thời gian đó hãng đã chấm dứt thời gian mà hãng đã dành nhiều đầu tư tâm huyết dành cho Vespa LX.

Không chỉ là một cổ máy mạnh mẽ, sang trọng mà LX còn được biết đến là một biểu tượng của thời trang lẫn phong cách Ý thời bấy giờ mà Vespa muốn mang đến cho người dùng Việt trải nghiệm.

Cho đến tận bây giờ, Vespa Primavera lại tiếp tục được sinh ra với sứ mệnh mang trong mình phải thay thế cho vị trí dòng xe Vespa LX kiêu sa. Có thể thấy được rằng, xe Primavera 2018 như một làn gió mới thay đổi cục diện thiết kế của dòng xe tay ga cao cấp hiện đại.

Những đường nét hiện diện trên xe đi theo xu hướng hoàn toàn mới, mặc dù đã thay đổi và làm mới ở một số chi tiết, nhưng rõ ràng nó vẫn giữ riêng cho mình sự lịch lãm kiểu Ý vốn có, kèm theo đó xe còn được bổ sung thêm khá nhiều chức năng thực dụng hơn dành cho người lái xe.

Xem thêm giá xe Sprint Carbon 2018

Điều gì khiến Primavera trở nên quan trọng

Ở thời điểm hiện tại, dường như cái tên Vespa Primavera đã không còn xa lạ gì đối với người hâm mộ trên toàn thế giới nói chung và những khách hàng Việt nói chung, đây có lẽ là dòng xe tay ga thời trang được yêu thích nhất ở thời điểm này của tập đoàn Piaggio.

Đó cũng là điều dể hiểu, khi chiếc Vespa Primavera đầu tiên xuất hiện vào những năm 1960 và đã nhanh chóng khoáy đảo thị trường lúc ấy. Hơn 50 năm sau, ngựa chiến này lại tiếp tục một lần nữa mang đến mùa xuân khởi sắc dành cho Vespa với thân hình mới toanh và vị thế khác hẳn.

Những nét mới mà sản phẩm này đang sở hữu, được khá nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những ưu điểm quan trọng nhất của thương hiệu Piaggio toàn cầu nói chung và Piaggio Việt Nam nói riêng, nó đủ sức hút chứng minh được vẻ đẹp của xe không có gì có thể đánh bại được, dù cho đó là thời gian đi chăng nữa.

Vậy vì sao lại khẳng định rằng, Primavera lại là một trong những sản phẩm quan trọng của hãng xe Ý? Rõ ràng nó mang trong mình nhiệm vụ phải truyền tải được thông điệp mạnh mẽ đến người tiêu dùng sự đổi mới của mình lẫn thương hiệu, với giá trị ngày càng được cải thiện.

Vespa đã cố gắng hết sức để chuyển mình cả về phần thiết kế sản phẩm, lẫn công nghệ để phục vụ tốt hơn nữa khách hàng của mình, hãng cũng luôn sẵn sàng với vị thế mới trên thị trường dành.

—>> Xem thêm bảng giá xe Piaggio 2018 tại showroom Topcom Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/