Corolla Altis 2018 : Đối thủ mạnh trong phân khúc sedan hạng C

Theo Toyota Hiroshima Tân Cảng tìm hiểu, thì hãng Toyota đã đưa tới thêm cho khách hàng một phiên bản mới của Corolla Altis mang phong cách thể thao, khi sở hữu kiểu dáng ấn tượng cùng nhiều trang bị tính năng hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi yêu thích tính thể thao, sự phá cách.

Thiết kế đậm chất thể thao

Nhà sản xuất đã có nhiều thay đổi trong thiết kế ngoại thất cho phiên bản mới, với phần cản trước, ốp sườn xe và cản sau thêm phần thể thao hơn. Phần đầu, tạo một ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế thể thao cuốn hút khi hãng trang bị cho cụm đèn trước công nghệ đèn Bi-Beam LED vuốt sắc cạnh và sự thu hút, cụm lưới tản nhiệt có thanh crom sáng bóng liền mạch với cụm đèn trước và dải đèn LED chiếu sang ban ngày. Thêm vào đó, xe có phần cản trước được thiết kế mở rộng để nhấn mạnh tính thể thao và tăng sự đẹp mắt hơn cho xe.

Corolla Altis phiên bản thể thao, được hãng trang bị bộ la zang hợp kim 17 inch đa chấu với kích thước các nan được cách điệu to nhỏ khác nhau, giúp tăng vẻ thẩm mỹ khi nhìn xe từ 2 bên. Ngoài ra, phần đuôi Corolla Altis cũng tạo ấn tượng mạnh với bộ đèn hậu cỡ lớn, vuốt ngược lên trước, gương chiếu hậu chỉnh gập điện và tự động nghiêng khi lùi xe, Altis mới còn được hãng thiết kế thêm ống xả crom sáng và cánh lướt gió đuôi xe thể thao.

Trong phiên bản thể thao này, còn được hãng nâng cấp hệ thống treo để mang đến khả năng vận hành thể thao hơn, lựa chọn các chế độ lái Sport Drive Mode phù hợp với từng điều kiện vận hành. Các tính năng an toàn trên xe, cũng phần nào đó đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người điều khiển với các hệ thống như cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, 7 túi khí an toàn…

Xem thêm bảng giá xe Toyota Camry

Các trang bị mới để cạnh tranh

Bên trong cabin Corolla Altis 2018 phiên bản mới, có trang bị hệ thống giải trí T-Connect với màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống định vị GPS, đầu đĩa DVD, xe còn có kết nối đa phương tiện, tay lái tích hợp các nút bấm điều chỉnh đa chức năng. Hệ thống điều hòa trên xe có khả năng làm lạnh với tốc độ nhanh và trên bệ tựa tay cửa người lái được bố trí thêm 2 hốc gió phụ cho hàng ghế sau.

Bên cạnh đó, ghế xe cũng được bọc da thể thao với phần ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Không gian nội thất có thêm cụm đèn trần được lắp đặt ở vị trí thuận lợi, thiết kế đơn giản, riêng bộ đèn trần cho hàng ghế sau được lắp đặt ngay giữa hàng ghế trước xa so với hàng ghế sau, bắt buộc hành khách ngồi sau phải với tới trước nếu cần đến ánh sáng trần. Cốp sau xe khá lớn, có khả năng chứa được nhiều vật dụng cho các chuyến đi dã ngoại hay nhiều thiết bị, đồ dùng hàng ngày.

Việc mang tới phiên bản mới thể thao cho Corolla Altis, còn được kèm thêm động cơ mạnh mẽ với dung tích 1.8L, xe cho công suất 141 mã lực và mô-men xoắn 177 Nm, đi kèm với đó là hộp số vô cấp CVT. Với những trang bị trên, sẽ giúp cho xe có thể cạnh tranh được với các đối thủ trong phân khúc như Mazda 3, Honda Civic, Kia Cerato hay Hyundai Elantra…

--->> Xem thêm bảng giá Toyota 2018 tại Toyota Hiroshima Tân Cảng

Tổng hợp và biên tập
https://www.toyotahiroshima.net/