Những dòng xe thống trị Đông Nam Á

Trong năm 2017, có thể thấy được rằng thị trường xe hơi nước ta gặp khá nhiều biến cố khi phải đối mặt với nhiều khó khăn, điều đó chính là nguyên nhân dẫn đến doanh số bán hàng của các thương hiệu sụt giảm trầm trọng. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được rằng, mặc cho khó khăn thì thứ hạng các dòng xe ăn khách trong mỗi phân khúc vẫn không thay đổi.

Hyundai Grand i10

Không khó để nhận ra rằng, chiến mã đứng đầu phân khúc hạng A không ai khác chính là xe Grand i10 2018 hoàn toàn mới. Dựa vào các báo cáo chính thức từ phía Hyundai Thành Công cho hay, trong nửa đầu năm 2017, nhà sản xuất Hàn Quốc này đã trao đến tay người tiêu dùng 12.000 chiếc.

Là sản phẩm có doanh số bán chạy hàng đầu trong phân khúc hạng A, mặc dù doanh nghiệp vẫn chưa công bố chính thức doanh số của cả, nhưng chỉ với 6 tháng mà xe đã đạt con số khủng như vậy đủ thấy được sức hấp dẫn của xe. Trong khi đó, đối thủ khác đồng hương của Grand i10 là Kia Morning cũng đạt được 10.285 xe trong năm qua.

Điều này có thể cho ta thấy được rằng, dường như các thương hiệu đến từ Hàn Quốc rất biết cách lấy lòng người mua xe trong phân khúc xe giá rẻ. Không chỉ đơn giản xe cuốn hút ở kiểu dáng, mà ngay đến cả khả năng vận hành, tiết kiệm cùng các tiện nghi đáp ứng nhu cầu đơn giản hàng ngày đã khiến cho xe không thể thiếu trong đời sống của khách hàng.

Và trong năm vừa qua, Hyundai Grand i10 đã có những chuyển biến mới tích cực hơn, có thể thấy được rằng chiến mã này sở hữu hai đổi mới trong năm qua, trong đó bao gồm luôn cả việc chuyển hình thức từ dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc trở thành mẫu mã được lắp ráp trực tiếp trong nước, song song với đó giảm giá bán vào đầu năm 2018.

Không khó để khẳng định rằng, gương mặt này là một trong những dòng xe 4 bánh rất thích hợp để chạy dịch vụ, với khả năng vận hành êm ái và mượt mà trong đô thị, ấn tượng hơn chính là cả gia đình có thể sử dụng chung, đó là tất cả những gì Grand i10 sở hữu để cạnh tranh với những mẫu mã khác trên thị trường.

Xem thêm giá xe SantaFe 2019

Toyota Fortuner

Là một sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới mẽ, được nhiều chuyên gia nhận định là mẫu xe ấn tượng. Bởi nó không cần phải giảm giá bán, xe vẫn hút được lượng người mua nhất định, cao hơn hẳn những đối thủ máu mặt khác.

Bằng chứng có thể thấy được rằng, vào dịp cuối năm ngoái khi tình trạng khan hiếm hàng bắt đầu diễn ra, dù đội thêm giá bán đến 200 triệu đồng tại các đại lý bán lẻ, song xe vẫn được nhiều người mua.

Trên thị trường Việt Nam, dường như khách hàng ở miền Nam có phần yêu thích và tin tưởng Toyota Fortuner hơn ở miền Bắc, khi doanh số ở 2 miền hoàn toàn khác nhau lần lượt là 8.116 và 3.457 chiếc.

Giải thích vì sao lại có điểm đặc biệt này, một số người dùng cho biết rằng, đa số người dùng chọn cái tên này bởi họ thường sinh sống ở vùng ngoại ô và các tỉnh lân cận Sài Gòn, hơn nữa họ thích cảm giác của số sàn vì hay vận chuyển hàng hóa.

--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai 2018 tại showroom Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/