Toyota mang đến cải tiến mới toanh dành cho Yaris 2018

Nhà sản xuất Nhật đã tiết lộ những dự định sắp đến của mình dành cho chiếc Yaris mới, với những tinh tế và chi tiết hiện đại hơn. Theo như những gì đại lý Toyota Hiroshima Tân Cảng được biết, xe được lấy nguồn cảm hứng từ Toyota Aygo, nhờ đó mà phong cách thiết kế của xe thạt sự đặc biệt.

Thiết kế

Phong cách thiết kế của xe được lấy nguồn cảm hứng từ “Keen Look and Under Priority”, trong đó lưới tản nhiệt được cách tân với hình thang lớn, được kết nối với logo của hãng làm nên cấu trúc chữ thập tinh tế. Ngoài ra, xe còn được gắn thêm tấm cản hướng gió phía gió phía dưới, giúp xe thể hiện rõ nét thiết kế mới của Toyota.

Logo Toyota được nhấn mạnh nhờ vào đường viền mạ chromeô tô Yaris 2018 sử dụng đèn pha thuộc dạng Projector và đèn LED chạy ban ngày khá đẹp mắt. Hệ thống cản sau và cụm đèn hậu có thiết kế hoàn toàn mới, với bộ khuếch tán gió được đổi mới. Yaris 2018 sở hữu thêm nẹp cửa mới, gương gập điện và bộ la zăng hợp kim thể thao kích thước 15 - 16 inch.

Khoang nội thất

Cabin của xe có nhiều cải tiến vượt trội, đa số tập trung chủ yếu vào chất lượng của các chất liệu, mang đến những đổi mới đáng kể cả về kiểu dáng lẫn cảm nhận của người sử dụng so với thế hệ trước. Phần màu sắc trang trí cũng được sắp xếp đều đều, đa dạng và thu hút ánh nhìn.

Hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện trên xe đều là những thiết bị hiện đại, gồm màn hình cảm ứng của bảng điều khiển được thiết kế to hơn. Chỗ ngồi giúp khách hàng cảm nhận sự thoải mái hơn, ngoài ra mẫu vải lẫn màu sắc đa dạng hơn dành cho mỗi biến thể hoàn toàn khác nhau.

Bảng điều khiển trung tâm được đổi mới, mang đến cảm giác dài và mảnh mai hơn. Cụm đồng hồ trung tâm và bề mặt bên trên của nó được cách tân, hài hòa với thiết kế của bảng táp lô hơn. Kèm theo đó, nếu như bảng điều khiển được nâng lên 23 mm, thì độ dài của cần số lại giảm xuống 30 mm.

Xem thêm bảng giá Innova 2018

Khả năng vận hành

Hệ thống treo mới khá linh hoạt, hơn nữa những chất lượng cách âm của xe được cải tiến, giúp người điều khiển xử lý hiệu quả và tăng thú vị hơn khi lái xe. Toyota Yaris 2018 giúp người lái có đến 4 lựa chọn về hệ thống truyền lực, 2 loại động cơ xăng và 1 loại động diesel, còn lại là lựa chọn động cơ Hybrid.

Ở phiên bản Hybrid, hãng đã chỉnh sửa khá hoàn hảo khi kết hợp giữa đặc tính nhỏ gọn, nhanh nhẹn đi kèm hiệu suất cao. Yaris Hybrid giúp khách hàng cảm nhận những trải nghiệm mới về một phương tiện có khả năng vận hành mượt mà và êm ái, xe còn rất thân thiện với môi trường và tiết kiệm.

Còn ở động cơ xăng 1.3L và động cơ Diese 1.4 lại sử dụng những chất liệu có khả năng cách nhiệt tốt. Với động cơ xăng 3 xi lanh, hãng mang đến những cải tiến mới cải thiện hiệu suất, giảm lượng khí thải đồng thời là tiếng ồn và độ rung của xe tốt hơn.

Các kỹ sư của Toyota đã mất khá nhiều công suất để tối ưu hóa tỷ lệ trọng lượng/công suất bằng cách kết hợp xy lanh và đầu ống xả, giúp giảm trọng lượng, cải thiện độ nhỏ gọn. Van EGR đi cùng với hệ thống phân phối VVT-i được điều chỉnh đôi chút để thích nghi với những đặc tính mới của động cơ.

--->> Xem thêm mua xe Toyota 2018 trả góp tại đại lý Hiroshima Tân Cảng Toyota

Tổng hợp và biên tập
https://www.toyotahiroshima.net/