Sức hút từ bên trong của Camry 2018

Mang trong mình những đường nét mềm mại, trẻ trung và có phần liền mạch, Camry 2018 hướng tới đối tượng khách hàng trẻ trung thành đạt tuy nhiên vẫn giữ vững thị phần với khách hàng trung niên. Toyota Hiroshima Tân Cảng cũng cho biết, bên trong Camry có đầy đủ những tiện nghi, tính năng cần thiết phục vụ cho bản thân cũng như mọi người trên xe.

Thiết kế mới cho không gian xe

Camry là mẫu sedan hạng D có chiều dài cơ sở lên đến 2775 mm, nên có được sự rộng rãi, thoáng mát tốt nhất mà đa phần người tiêu dùng ưa thích. Không gian mở với những thiết kế mang phong cách đơn giản, đã đem đến cảm giác sang trọng cho mẫu xế hộp, các chi tiết được ốp gỗ và mạ bạc rất tinh tế thể hiện đúng phóng các Á Đông.

Các kỹ sư đã trang bị tay lái dạng 3 chấu thể thao cho Camry 2018, cùng với việc bọc da cho tay lái đã đưa tới cảm giác cầm chắc tay cho người người điều khiển. Trên tay lái có tích hợp các nút bấm tiện lợi, được chỉnh điện hoặc chỉnh tay 4 hướng tùy theo phiên bản mang đến tư thế cầm khá thoải mái. Cần số cũng được hãng thiết kế bọc da sang trọng thay cho kiểu zic zắc trên các phiên bản, nhà sản xuất đã cải tiến tay nắm trần xe từ 3 vị trí lên 4 vị trí cho riêng bản 2.5G và 2.0E.

Được biết đến là mẫu xe hạng trung sang trọng, nên có ghế được bọc da, chỉnh điện 10 hướng với ghế lái và 8 hướng với ghế hành khách nên tư thế ngồi khá thoải mái, ghế lái cũng có bộ nhớ vị trí tiện lợi hơn với một nút bấm. Thiết kế cho gương chiếu hậu chống chói tự động với bản cao cấp, đem tới sự tiện lợi khi tời tối không lo bị mất tập trung khi lái xe. Điểm hạn chế trên Camry là không có thông gió, nên khi ngồi lâu sẽ khá bí hoặc khi trời lạnh không được thoải mái bởi thiếu tính năng sưởi ghế.

Xem thêm bảng giá xe Toyota Innova

Các tính năng, công nghệ hiện đại

Ngay phía sau vô lăng, nhà sản xuất trang bị cụm đồng hồ loại optitron có khả năng hiện thị trực quan, tích hợp thêm màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch. Toyota Camry 2018 được trang bị dàn âm thanh DVD đem tới trải nghiệm âm thanh sống động, dàn CD đảm bảo tốt vai trò truyền tải âm nhạc khi kết hợp với bộ 6 loa phân bố đều khắp xe. Camry có hỗ trợ kết nối AUX/ USB, hệ thống điều hòa 3 vùng hoặc 2 vùng cùng với cửa gió cho hàng ghế sau hoạt động khá tốt, phù hợp với nhu cầu nhiệt độ của tài xế và từng hành khách trên xe.

Bên cạnh đó, để khẳng định được vị thế sang trọng thì Camry còn đưa thêm vào nhiều tính năng hiện đại khác, trong đó phải nhắc tới chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, mở cửa thông minh và khóa cửa từ xa hoạt động ổn định và an tâm. Các phiên bản đều sở hữu các tính năng an toàn tương tự nhau, với hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp và phân phối lực phanh điện tử.

Trên xe còn có các tính năng cao cấp như cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo và hỗ trợ khởi động ngang dốc, ở bản cao cấp sẽ có thêm camera lùi và tùy từng phiên bản số lượng túi khí cũng khác nhau với bản cao cấp Q có đến 7 túi khí, trong khi bản G có 4 túi khí còn bản E chỉ ở mức tối thiểu là 2 túi cho hàng ghế trước.

--->> Xem thêm bảng giá Toyota mới tại Toyota Hiroshima Tân Cảng

Tổng hợp và biên tập
https://www.toyotahiroshima.net/