Chiến binh mới nhà Hyundai trang bị những gì oanh tạc thị trường Việt 2018

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, mà thị trường Việt đón nhận những làn gió mới khiến thị trường sôi động hơn bao giờ hết. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được rằng, Elantra Sport và Toyota C-HR Turbo 2018 đều đang thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng.

Hyundai Elantra Sport

Phiên bản Sport lần này mà hãng mang đến, là một trong những biến thể tạo được nhiều sự chú ý trong phân khúc sedan hạng C bởi xe Hyundai Elantra 2018 sẽ được nhập khẩu nước ta, nhưng điều này vẫn chưa được Hyundai Thành Công xác nhận.

Hyundai Elantra Sport 20188 được tách ra từ bản Elantra tiêu chuẩn, kèm theo đó là những trang bị thể thao với thiết kế hoàn hảo hơn. Nét ấn tượng nhất trên chiến mã này, đích thị là động cơ có khả năng tăng áp 1.6 lít 4 xi lanh, mang đến công suất 204 mã lực và mô men xoắn tối đa 265 Nm.

Nếu so sánh với đối thủ đến thì Nhật, có lẽ động cơ của dòng xe Hàn hơn hẳn động cơ tăng áp 1.5 lít trên Honda Civic Turbo. Nếu như lịch sử một lần nữa lập lại, rất có thể Elantra Sport 2018 sẽ đi con đường giống với Honda CR-V khi được phân phối chính hãng tại nước ta. Dù vậy, vẫn chưa rõ mẫu mã này sẽ đi theo con đường nhập khẩu hay lắp ráp, nhưng với tiền đề như vậy, nhiều khách hàng vẫn hy vọng mong ước trên sẽ thành hiện thực.

Về phong cách thiết kế của mình, xe sở hữu những chi tiết mới mẻ, đường nét hiện đại thích hợp với giới trẻ. Hãng mang đến lưới tản nhiệt 6 thanh, đèn pha LED, bộ la zăng kích thước 17 inch, đuôi xe linh hoạt và khe khuếch tán gió kèm ống xả kép.

Bên trong khoang lái đi theo tông màu đen, nhiều chất liệu được làm từ da. Những chức năng trên xe có thể kể đến gồm màn hình giải trí 7 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto, mở cửa không cần chìa, điều hòa 2 vùng độc lập, ghế có sưởi, 6 túi khí, hệ thống ổn định thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát áp suất lốp, camera lùi…

Xem thêm giá xe Hyundai Grand i10

Toyota C-HR Turbo

Không thua kém gì Hyundai, Toyota C-HR Turbo cũng sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, hầm hố với những chi tiết như đèn pha tự động Projector đi kèm với đèn ban ngày LED, đèn hậu halogen, cản sau có đền sương mù ở giữa, la zăng thể thao.

Bên trong khoang lái của xe có đầy đủ những tiện nghi hàng đầu, với các option như ghế bọc da, tay lái 3 chấu bọc da, cụm đồng hồ thể thao và màn hình giải trí 7 inch. Hệ thống an toàn trên xe gồm có cảnh báo điểm mù BSW, đèn pha tự động, phanh khẩn cấp BA, cảnh báo lệch làn đường.

Nhiều thông tin tiết lộ cho hay, Hyundai Elantra Sport 2018 đang được đặt cọc với mức giá khởi điểm là 688 triệu đồng, trong khi đó phiên bản hiện hành đang được phân phối chính thức tại nước ta chỉ dao động khoảng 549 đến 659 triệu đồng.

Ngược lại, Toyota C-HR Turbo 2018 lại có mức giá khá chát, nhiều nơi rao bán xe với giá gần 1.8 tỷ đồng. So với những mẫu crossover bình dân khác như Nissan X-Trail hay Mazda CX-5, thì mức giá này gần như là con số của một sản phẩm xe hạng sang.

--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai mới tại showroom Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/