Piaggio đang làm gì tại thị trường Việt

Trong thời gian gần đây, Piaggio đã có nhiều kế hoạch mới mẻ trên thị trường Việt Nam. Mặc dù nhiều dự định đã được tiến hành lộ liễu, nhưng theo showroom Vespa Topcom biết được rằng, nếu không tinh tế sẽ khó lòng nào nhận biết được việc làm “lén lút” của hãng trong thời gian qua.

Âm thầm ra mắt Vespa Sprint và GTS 150

Piaggio Việt Nam đã chính thức tung ra phiên bản đặc biệt màu đen Matt mới toanh, dành riêng cho các sản phẩm sở hữu khối động cơ 150 phân khối, trong đó gồm có những cái tên như Vespa Sprint và Vespa Super GTS mới.

Dù vậy, đây sẽ là một trong những thông tin tuyệt mật của Vespa. Theo tiết lộ, hãng đã không chọn cách công bố rộng rãi, mà họ sẽ giữ im lặng với truyền thông đồng thời sẽ chỉ cung cấp những thông tin này đến với những người dùng thân thuộc của hai dòng xe này.

Theo đó, hai biến thể đặc biệt này dùng để tặng riêng cho những người hâm mộ biến thể Vespa thể thao. Có thể thấy, màu đèn Matt khá bắt mắt khi có sticker màu da cam ở yếm, chắn bùn trước và phần đuôi xe kết hợp hài hòa với viền yên màu da cam.

Động cơ mà thương hiệu Ý mang đến cho xe Vespa GTS Super 2018 và Sprint 2018 gần như là giống nhau, đó sẽ là loại động cơ 3V sở hữu công nghệ hoàn toàn mới đến từ Piaggio Việt Nam có dung tích 150 phân khối.

Xem thêm giá xe Piaggio Medley

Piaggio còn cho biết thêm rằng, sở dĩ giá bán của hai chiến mã này khá cao là bởi 2 phiên bản mới toanh này, là dòng xe máy được bổ sung động cơ 150 phân khối và hiển nhiên tại Việt Nam điều này sẽ phải áp dụng thuế tiêu thụ đặc biệt. Theo quy định hiện hành, các mẫu mã có dung tích xi lanh trên 125 cc đều áp thuế TTĐB 20%.

“Nghi án” ra mắt Liberty mới

Gần đây xuất hiện những hình ảnh nhân viên kỹ thuật của Piaggio đang chạy thử một dòng xe được dán nilon kín mít, điều này vô tình đã thu hút khá nhiều sự chú ý của khách hàng, đã có không ít người tự hỏi rằng đây có phải dòng xe mới mà Piaggio đang chuẩn bị ra mắt. Một số người dùng tinh ý đã kịp nhận ra rằng, mẫu mã dán kín này có nhiều điểm tương đồng với Piaggio Liberty.

Song song với đó, trong thời gian gần đây rõ ràng nhà sản xuất Ý đã giới thiệu mẫu Liberty bản Gopro được bổ sung thêm chân cài và cả máy quay Gopro Hero 3 Silver, khiến nhiều người còn tin chắc rằng hãng xe này đang muốn nhanh chóng bán hết số lượng xe tồn để chuẩn bị tung ra lượng Liberty mới sắp được công bố chính thức.

Chung quy lại, nếu như hãng ra mắt dòng xe Liberty mới trong thời gian tới, với những điểm cải tiến về phong cách thiết kế được thừa hưởng từ những người anh em như Beverly hay Sprint sẽ giúp cho Liberty trở thành một trong những mẫu mã cạnh tranh quyết liệt nhất với Honda SH Mode, bởi dòng xe Nhật này cũng thừa hưởng nhiều chi tiết đến từ Honda SH và được biết đến là dòng xe tay ga hạng sang giá rẻ.

—>> Xem thêm bảng giá xe Piaggio mới tại showroom Topcom Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/