Điều gì làm nên sức cạnh tranh của Ford Everest 2018?

Ford Everest là một mẫu SUV bảy chỗ đáng tiền với nhiều công nghệ hiện đại, tiện nghi cao cấp, nhiều tính năng an toàn và có ngoại hình sắc sảo, hiện đại. Theo showroom Ford Hà Thành đánh giá, dù không bán chạy như dòng Fortuner của Toyota nhưng với những ưu điểm trên thì Everest vẫn đủ sức chinh phục được các đấng mày râu và xây dựng được vị thế vững chắc trên thị trường xe ô tô ở Việt Nam.

Ngoại thất

Vẻ ngoài của xe Ford Everest 2018 không những giữ được nét thiết kế mạnh mẽ đặc trưng của phiên bản cũ mà còn trở nên tinh tế, sắc sảo và hợp thời hơn.

Đầu xe được thiết kế sắc sảo, thanh thoát với tấm lưới tản nhiệt được tạo hình bởi ba thanh chrome ngang sáng bóng, tăng phần nổi bật cũng như độ cứng cáp cho xe. Không chỉ thích hợp cho di chuyển trong khu vực nội thị, xe còn đáp ứng được tiêu chí off-road nhờ gầm xe tương đối cao cùng khả năng lội nước của xe.

Phần đuôi xe được trang bị hệ thống đèn LED bắt mắt tăng thêm nét thể thao cho mẫu xe bảy chỗ này.

Xem thêm giá xe Ford Ranger 2018

Nội thất

Chiều dài cơ sở của xe tốt mang lại không gian bên trong xe thoáng đãng. Không những thế Everest 2018 sở hữu một khoang xe hiện đại, nhiều tiện nghi với cách bố trí đơn giản, tiện nghi cho người dùng.

Ghế ngồi được bọc da sang trọng, có tích hợp chỉnh điện ở 3 phiên bản cao cấp. Hàng ghế sau có thể điều chỉnh độ nghiêng lưng ghế, đồng thời có thể trượt lên trước để mở rộng không gian cho phía sau. Khoảng cách giữa các hàng ghế cũng được nhà sản xuất tính toán phù hợp để người ngồi có thể thoái mái, tránh mệt mỏi vì đau gối khi di chuyển liên tục trên hành trình dài.

Nhờ khả năng thu gọn của ghế nên khoang chứa đồ cũng được mở rộng hơn. Hơn nữa xe được tích hợp nhiều hốc để đồ trên cánh xe, bảng tablo, vị trí gác tay giúp người ngồi trên xe có không gian để những vật dụng cần thiết một cách thuận tiện nhất.

Vận hành và an toàn

Ở phiên bản mới này sẽ được trang bị động cơ dầu EcoBlue 2.0L mới kết hợp hộp số tự động 10 cấp Getrag 10R60. Nhờ đó, xe có thể đạt công suất 180 mã lực và mô men xoắn cực đại 420 Nm khi đi với cấu hình động cơ tăng áp 2.0L dẫn động cầu sau. Nó sẽ đạt mức 213 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm khi đi với cấu hình động cơ tăng áp kép 2.0 L (TDCi Bi-Turbo) dẫn động 4 bánh. Chỉ nhìn những con số trên đã thấy được khả năng vận hành mạnh mẽ của xế hộp. Đây cũng chính là điểm thu hút với khách hàng.

Hệ thống túi khí được phân bố không những ở vị trí tài xế, hành khách mà còn ở dọc 2 bên trần xe giúp tránh va đập cho người ngồi trên xe khi có va chạm. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA giúp xe không bị trượt dài. Ngoài ra còn có các tính năng an toàn như cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau, cảnh báo chuyển làn và hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo va chạm bằng âm thanh và hình ảnh trên kính lái, hệ thống kiểm soát áp suất lốp TPMS.

--->> Xem thêm bảng giá xe Ford mới tại showroom Hà Thành Ford

Tổng hợp và biên tập 
http://www.fordhathanh.org/