Ford Fiesta 2018 – chiếc xe của tương lai

Ford không những có thế mạnh về dòng xe SUV bán tải đa dụng mà dòng xe cỡ nhỏ như Ford Fiesta cũng ngày càng được ưa chuộng. Qua showroom Ford Hà Thành có thể thấy đây sẽ là dòng xe hứa hẹn mang đến cho Ford mức doanh số khổng lồ, bởi thế hệ mới này không chỉ được trau chuốt về ngoại thất mà còn trú trọng đến động cơ, khả năng vận hành của xe.

Ngoại thất hiện đại, thể thao

Xe Ford Fiesta 2018 mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn về màu sắc như nâu hổ phách, bạc ánh kim, trắng kim cương, ghi ánh thép, xanh dương, đỏ ngọc Ruby, đỏ sao hỏa, đen. Xe có kích thước nhỏ nhắn, linh hoạt, dễ di chuyển trên các tuyến phố hay trên đường nhỏ hẹp. Với khách hàng hay di chuyển trong khu vực nội thị thì kích thước xe cũng là lợi thế khi muốn tìm chỗ đậu đỗ xe.

Đầu xe trang bị lưới tản nhiệt lục giác kết hợp các thanh mạ crom đem lại nét trẻ trung, khỏe khoắn. Cụm đèn pha sắc sảo phía trước được vuốt ra hai bên đem đến phong cách thể thao, bên cạnh đó còn được tích hợp cảm biến tự động kích hoạt. Nắp capo thiết kế lồi hơn mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ hơn cho xe.

Hai đường dập nổi trên thân xe vừa giúp xe xé gió tốt hơn, tiết kiệm nhiên liệu vừa tạo điểm nhấn nhẹ nhàng so với tổng thể. Phía đuôi xe được tạo điểm nhấn phong cách với cụm đèn LED hiện đại, phản ứng nhạy và tiết kiệm năng lượng. Gầm xe được thiết kế cao hơn giúp xe di chuyển dễ dàng hơn trên các khu vực đồi, dốc.

Nội thất sang trọng

Ngoại thất mạnh mẽ của xe tạo ra nhiều ấn tượng cho người đối diện bao nhiêu thì nội thất xe cũng mang lại nhiều thú vị bấy nhiêu. Với hơi hướng trẻ trung, không gian khá thoải mái với kích thước cabin rộng mở.

Vô lăng 3 chấu được bọc da kết hợp đường viền mạ bạc mang lại cho Fiesta 2018 dáng dấp thể thao. Màn hình hiển thị đa thông tin cùng đồng hồ Analog giống đặc điểm trên những chiếc xe đua chuyên nghiệp.

Xem thêm giá xe Ford Transit 2018

Ghế ngồi được bọc da cao cấp với gam màu trung tính mang lại không gian sang trọng. Ghế trước được thiết kế ôm lưng độc đáo, tạo cảm giác tự do cho người ngồi. Không gian hàng ghế sau đủ rộng cho hành khách để chân thoải mái, không bị đau gối khi ngồi lâu. Hơn thế nữa hàng ghế sau có thể được gập gọn linh hoạt tạo thêm không gian cho khoang chứa đồ.

Ô tô được trang bị hệ thống kết nối Ford SYNC có thể điều khiển bằng giọng nói, các thao tác trên xe có thể được thực hiện bằng giọng nói mà không cần rời tay khỏi vô-lăng giúp người lái tập trung lái xean toàn hơn.

Hệ thống an toàn

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESP) và Hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp xe chống trượt khi phanh gấp, giúp xe không bị tụt dốc khi dừng giữa chừng dốc.

Hai bên sườn xe có khung thép vững chắc, trên xe được trang bị 7 túi khí, dây an toàn tự căng tự lỏng đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng. Cảm biến lùi giúp tài xế đỗ xe dễ dàng, tránh vật cản.

--->> Xem thêm bảng giá xe Ford mới tại showroom Hà Thành Ford

Tổng hợp và biên tập 
http://www.fordhathanh.org/