Bộ phụ tùng đi cùng với Primavera đã lộ diện

Có thể thấy được rằng, không chỉ có những thay đổi về kiểu dáng, thông số hay giá bán, mà ngay đến cả phụ tùng đi kèm theo xe cũng là những chi tiết thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Theo nhận định của Vespa Topcom, Vespa Primavera cũng là một sản phẩm như thế, trước khi ra mắt nhiều người đã soi ra được nhiều chi tiết thú vị xoay quanh bộ phụ tùng của xe.

Theo tìm hiểu ban đầu cho hay, mặc dù chỉ mới được giới thiệu cách đây chưa lâu tại thị trường Milan, Italy trong vài ngày trước, nhưng hiện tại một số phụ tùng của mẫu xe tay ga này đã xuất hiện tại Việt Nam trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Hồi hộp chờ đợi Primavera ra mắt

Nếu như đúng như các dự định ban đầu của mình, phải đến khi sự kiện triễn lãm EICMA chính thức diễn ra trong vài ngày nữa, thì Piaggio mới bắt đầu thổi một làn gió mới vào phân khúc xe tay ga thời trang, khi đẩy Primavera 2018 ra khơi với nhiều đổi mới.

Primavera là cái tên được lấy lại từ dòng Vespa vang bóng một thời từ những năm 1948, nhưng trước đó thương hiệu Ý đã có ý định trình diễn màn giới thiệu với lượng khách mời hạn chế, hiển nhiên những người có mặt tại Milan, Italy để tham gia vào sự kiện thu hút sự chú ý này đến từ các quốc gia nơi mà Vespa đã và đang đặt chân đến.

Tại buổi lễ giới thiệu, CEO Piaggio – ông Roberto Colaninmo và Tổng giác đốc Piaggio Việt – ông Castanino Sambuy đã nhiều lần đề cập đến đất nước Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng, không thể thiếu trong quá trình sản xuất của thương hiệu mình.

Trước khi buổi lễ ra mắt chính thức của dòng xe Vespa Primavera trên toàn thế giới được diễn ra, thì một số phụ tùng của mẫu xe ga cao cấp này đã lộ diện tại thị trường Việt Nam. Trong số đó, bao gồm có những phụ tùng như khung xe, đầu xe (bao gồm cả mặt đồng hồ), đèn hậu…

Xem thêm bảng giá xe Medley S 2018

Quả thật, đây cũng là điều dễ hiểu bởi vì khi Piaggio quyết định sản xuất dòng xe tay ga này tại thị trường nước ta, rõ ràng điều này sẽ giúp ích cho nhiều người dùng khi quá trình thay thế hay sửa chữa chiếc Scooter của mình trở nên tiện lợi hơn hẳn.

Trong số các phụ tùng đã lộ diện, chắc chắn được chú ý nhiều nhất chính là đồng hồ đo công tơ mét, đi cùng mới màn hình LCD hiển thị thông tin. Ở ngay phần công tơ mét, được thiết kế theo dạng vát khá giống như một số những mẫu Vespa cổ trước kia, trong đó có Standard, Sprint…

Nhưng Piaggio tạo được bất ngờ khi cho phép xe sử dụng mạch điện tử hoàn toàn ở phần đồng hồ công tơ mét và cả màn hình LCD, không còn xuất hiện những dây công tơ mét như xưa. Chắc chắn rằng, đây sẽ là một trong những mẫu xe sở hữu đồng hồ hiện đại nhất hiện nay trong số các dòng xe tay ga hiện đang có mặt trên thị trường Việt.

Dù vậy, ở mặt đồng hồ điện tử vẫn còn xuất hiện một chút khó khăn dành cho người sử dụng, nếu như có trục trặc rất khó có thể sửa chữa ở các tiệm xe ngoài hãng.

—>> Xem thêm bảng giá Vespa 2018 tại Topcom Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/