Phiên bản cao cấp nhất của Focus 2018 có gì (P2)

 

  • Bên trong khoang lái của Ford Focus 2018 phiên bản cao cấp nhất, là sự hiện diện của nội thất thể hiện được nét hiện đại, với những trang thiết bị tiên tiến hàng đầu phân khúc. Theo nhận định củaFord Phú Mỹ, các ghế ngồi trên xe đều được bọc da sang trọng, kèm với đó không gian dành cho hành khách tương đối hợp lý.

    Nội thất

    Dù vậy, điểm trừ nằm ở dòng xe này có lẽ nằm ở hàng ghế trước chỉ có thể chỉnh tay, ngoài ra xe còn hề có hốc gió ở phía sau trong khi giá xe lại không hề thấp so với những đối thủ khác.

    Nhằm cứu vớt những thiếu sót đó của mình, Ford đã làm mới hoàn toàn về mặt tiện nghi và hệ thống giải trí đa phương tiện của mình. Nổi bật nhất trong số đó, chắc chắn chính là điều hòa không khí tự động 2 vùng, cửa sổ trời chỉnh điện, chìa khóa thông minh cùng với nút bấm khởi động.

    Ngoài ra còn có thêm hệ thống thông tin giải trí SYNC hiện đại, đi kèm với dàn âm thanh 9 loa và màn hình cảm ứng đa năng có kích thước 8 inch, có khả năng kết nối đến USB/AUX/Bluetooth, đầu đĩa CD Sony và Radio AM/FM.

    Trên xe còn xuất hiện thêm cụm điều khiển vận hành khá đầy đủ, hơn nữa còn có vô lăng ba chấu trợ lực điện được bọc da và có thêm lẫy chuyển số. Đi kèm với đó, xe còn tích hợp thêm các nút điều chỉnh âm thanh/đàm thoại rảnh tay/cài đặt tốc độ giới hạn và kiểm soát hành trình Cruise Control.

    Tay số của Focus 2018 được hãng khéo léo bọc bằng chất liệu da và nhũ bạc khá trẻ trung và bắt mắt, trang bị này được bố trí khá gọn gàng và mang đến cảm giác thoải mái mỗi khi thực hiện thao tác.

    Động cơ

    Mang đến khả năng vận hành mới, Ford bổ sung cho xe động cơ EcoBoost 1.5L có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 180 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 240 Nm tại vòng tua máy 1.600 - 5.000 vòng/phút.

    Xem thêm bảng giá xe Everest 2018

    Đây đều là những thông số mà ngay đến những cỗ máy 2.0L khó lòng có thể đạt được, bản động cơ EcoBoost 1.5L có hiệu suất nhiên liệu được ước tính khoảng 5 lít/100 km. Kết hợp với khối động cơ này, là hộp số tự động 6 cấp, mang đến khả năng hoạt động êm ái, tăng thêm hiệu quả tiêu hao nhiên liệu.

    Thu hút hơn, chính là lẫy chuyển số sau vô lăng trên phiên bản Sport+, trang bị này giúp người điều khiển làn chủ hoàn toàn được sức mạnh của EcoBoost theo ý muốn của riêng mình.

    Điều làm nên tên tuổi của Ford, không chỉ có động cơ mà còn là những trang bị an toàn đi kèm theo xe. Theo đó, Ford Focus 1.5L EcoBoost Sport+ cũng không phải là ngoại lệ khi sở hữu những trang bị an toàn hiện đại, gồm có 6 túi khí an toàn, hệ thống phanh ABS chống bó cứng phanh.

    Ngoài ra, còn có phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, hệ thống kiểm soát hướng lực kéo, cụm tính năng hỗ trợ độ xe trước/sau/chủ động, hệ thống dừng xe chủ động, camera lùi và hệ thống chống trộm.

    --->> Xem thêm bảng giá Ford 2018 tại Phú Mỹ Ford

    Tổng hợp và biên tập
    https://www.fordphumy.org/