Soi Toyota Vios GT Street 2018 có gì mới

Nếu là một người hâm mộ trung thành của Toyota, đặc biệt là dòng xe Toyota Vios, chắc chắn rằng khách hàng đã biết được phiên bản đặc biệt Toyota GT Steet đã được ra mắt. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Toyota Hiroshima Tân Cảng đã biết được rằng xe sở hữu một số trang bị mới toanh, kèm theo đó là bộ bodykit khá hầm hố, xe sẽ bắt đầu được bán ra tại thị trường Thái Lan, với mức giá là 23.000 USD.

Phiên bản giới hạn đặc biệt

Nhiều nguồn thông tin gần đây chia sẻ lên các mặt báo và trang thông tin điện tử rằng, Toyota Vios GT Steet sẽ được nhà sản xuất đến từ xứ sở hoa anh đào sản xuất ra thị trường với số lượng giới hạn khoảng 100 chiếc, xe được mở bán tại thị trường Thái Lan với mức giá khởi điểm là 23.000 USD.

So với những biến thể thông thường, có thể thấy được rằng phiên bản đặc biệt này của xe Toyota Vios 2018 xuất hiện một số điểm khác biệt về phong cách thiết kế, cùng với đó khả năng xử lý của xe đã được cải thiện một cách rõ rệt giúp cho khả năng vận hành được tốt hơn.

Hiển nhiên, không khó để nhận ra rằng, phiên bản đặc biệt này của Vios 2018 đang được bày bán chính thức tại xứ Chùa Vàng khác hoàn toàn so với Vios đang được phân phối tại thị trường nước ta.

Ở thời điểm hiện tại, dòng xe mới toanh này vừa ra mắt thị trường Việt Nam, nhiều người dùng đã khẳng định rằng, chiến mã này sở hữu phong cách thiết kế có phần giống với phiên bản Yaris Ativ tại Thái Lan.

Bản đặc biệt có gì

Được biết, Toyota Vios GT Street được đầu tư và phát triển dựa trên phiên bản chính thức Vios E CVT thường, vì thế chắc chắn rằng xe sẽ không thể được lắp ráp đèn ban ngày dạng LED, gần như trên xe chỉ xuất hiện đèn pha Halogen.

Không chỉ dừng lại ở đó, trên xe còn xuất hiện thêm một bộ bodykit hoàn toàn mới, được nhà sản xuất bổ sung thêm cho Vios GT Street, trong đó gồm có nẹp sườn, ốp cản va trước/sau cùng với cánh gió liền mới.

Xem thêm giá xe Toyota Innova

Với những thay đổi bổ sung này, không khó để nhận ra mẫu Vios bình dân ngày nào nay đã được cách tân lại hoàn hảo hơn, trông hầm hố và đậm chất thể thao linh hoạt hơn hẳn. Hơn thế, xe còn có một tem dán GT Street cũng được xuất hiện trên phần thân xe khá đẹp mắt.

Về hệ truyền động của mình, lò xo của hệ thống treo đã được đổi mới một cách ngoạn mục, giảm độ cao của gầm xe, mang đến cảm giác lái thể thao hơn hẳn. Kem theo đó, xe còn được lắp ráp thêm bộ la zăng được làm từ hợp kim với kích thước 17 inch, với thiết kế 5 chấu kép do TRD phát triển.

Các chi tiết bên trong khoang lái của xe không có quá nhiều đổi mới, vẫn là tay lái thông thường được bổ sung thêm nút bấm, kèm theo đó là màn hình cảm ứng cũ…

Dưới nắp ca pô của Toyota Vios GT Street đặc biệt, là sự hiện diện của trái tim 1.5L 4 xi lanh có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 108 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 140 Nm tại vòng tua máy 4.200 vòng/phút, đi kèm với đó là dẫn động FWD và hộp số CVT.

--->> Xem thêm bảng giá xe Toyota mới tại showroom Hiroshima Tân Cảng Toyota

Tổng hợp và biên tập
https://www.toyotahiroshima.net/