Điểm mới của Ford Explorer Limited

Hãng xe Mỹ Ford hiện tại cung cấp ô tô vào thị trường Việt Nam theo 2 cách. Một là lắp ráp trong nước, hai là nhập nguyên chiếc. Những dòng lắp ráp trong nước là những dòng cơ bản. Những dòng nhập khẩu nguyên chiếc mới thật sự nói lên đẳng cấp của Ford. Từ đầu năm 2018, showroom Ford Hà Thành đã bắt đầu nhận đơn hàng cho phiên bản Explorer Limited mới và dự kiến sẽ giao xe cho khách hàng trong tháng 9 này.

Ngoại thất xe

Phiên bản mới của Ford Explorer có giá bán tham khảo 2,193,000,000 VNĐ. Dù giá khá cao nhưng giới đam mê ô tô vẫn luôn mong chờ và sẵn sàng chi hầu bao của mình vì đây không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là bộ mặt thể hiện đẳng cấp quý ông.

Sở hữu kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) là 4270 x 1780 x 1630 mm, Ford Explorer là mẫu SUV cao cấp thể hiện chất rắn rỏi và bụi bặm tiêu biểu của người Mỹ.

Phần đầu xe Ford Explorer 2018 gây ấn tượng với lưới tản nhiệt hình lục giác 3 thanh mạ crom. Mâm xe hợp kim 17 inch 5 chấu kép thu hút mọi ánh nhìn bởi cảm giác chắc chắn và phong cách.

Phần đuôi xe đơn giản nhưng tinh tế hơn với cánh lướt gió rộng cùng ăng-ten vây cá mập trên nóc.

Ford cũng bổ sung 4 lựa chọn màu sơn trẻ trung và cá tính gồm đỏ rượu vang, nâu vàng, trắng sữa và xanh dương ánh kim.

Xem thêm giá xe Ford Fiesta 2018

Nội thất xe và động cơ

Với chiều dài cơ sở 2590 mm, trần xe cao và chiều rộng cơ sở cũng được mở rộng hơn, hành khách trong cabin Explorer 2018 sẽ cảm thấy thoải mái và rộng rãi.

Phong cách thiết kế của Explorer 2018 vẫn được giữ nguyên không thay đổi so với phiên bản cũ, với cách bố trí đối xứng, các mảng lớn đơn giản với chi tiết được viền nhôm lịch lãm.

Chiếc SUV này sở hữu tay lái ba chấu tích hợp các nút điều khiển chức năng, gương chiếu hậu chống chói, màn hình hiển thị đa thông tin và tính năng khởi động bằng nút bấm,… tương tự bản trước.

Điểm nhấn khác của phiên bản Explorer 2018 là công nghệ mới bao gồm kết nối 4G LTE và phát Wi-Fi hỗ trợ tới 10 thiết bị cùng lúc trong khoảng cách 15m, cho phép người dùng sử dụng ứng dụng điện thoại để khởi động, khóa, mở khóa và định vị xe từ khoảng cách xa. Ngoài ra vẫn là màn hình giải trí 8 inch tích hợp công nghệ SYNC 3, vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều phím chức năng, thiết kế 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi rộng rãi.

Ford Explorer Limited 2018 được trang bị loại tăng áp 4 xy-lanh 2.3L EcoBoost, công suất 280 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 420 Nm tại 3.000 vòng/phút.

Hệ thống an toàn

Ở phiên bản 2018, Ford cung cấp cho Explorer gói trang bị an toàn và thông minh, gồm: điều khiển hành trình chủ động và cảnh báo va chạm với tính năng hỗ trợ phanh, hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ giữ làn, đèn pha chủ động và cảm biến gạt mưa, góp phần nâng cao đáng kể khả năng an toàn cho hành khách trong xe.

--->> Xem thêm bảng giá xe Ford mới tại showroom Hà Thành Ford

Tổng hợp và biên tập 
http://www.fordhathanh.org/