Giá bán dự kiến của Hyundai Elantra Sport là 688 triệu đồng

Hiện tại, Hyundai Elantra Sport 2018 là phiên bản thể thao sẽ được Hyundai nhập khẩu trực tiếp khi về đến thị trường Việt Nam. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, xe có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 688 triệu đồng.

Giá bán dự kiến và phong cách thiết kế

Kể từ khi lộ diện tại Malaysia, Hyundai Elantra Sport 2018 đã nhận được nhiều sự chú ý đặc biệt bởi được lắp ráp động cơ tăng áp. Nhiều nguồn tin còn tiết lộ thêm, phiên bản mới toanh này sẽ sớm được bán tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Một số nhân viên bán hàng tại các đại lý ở Hà Nội tiết lộ rằng, người tiêu dùng đã có thể đặt xe ngay từ bây giờ với mức giá khởi điểm là 688 triệu đồng, nhưng con số này có thể thay đổi tùy vào thời gian nó được giới thiệu chính thức ra thị trường.

Phiên bản thể thao của ô tô Hyundai Elantra 2018 khác biệt với bản tiêu chuẩn ở logo Sport xuất hiện trong phần thiết kế ngoại hình, kèm theo đó là những đổi mới thể thao từ trong ra ngoài.

Điểm đáng chú ý đầu tiên, chính là phần cản trước gồm các khe hút gió kích thước to hơn, lưới tản nhiệt sơn đen kèm logo Turbo được gắn khá khép kín, cùng các cụm đèn pha LED HID cao cấp.

Phong cách thiết kế dựa trên ngôn ngữ “Điêu khắc dòng chảy 2.0”, kích thước của xe cũng có chút thay đổi, thông số của chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4.570 mm x 1.800 mm x 1.450 mm, chiều dài cơ sở 2.700 mm, độ cao của gầm xe 150 mm.

Đuôi xe có sự hiện diện của cụm đèn hậu LED 3D với tạo hình ngũ giác sắc sảo, khung xe được kết hợp với hệ thống treo đa điểm phía sau, tăng thêm tính thể thao khi sử dụng. Hơn nữa, chiến mã này còn được bổ sung bộ body kit mới toanh, cùng bộ mâm xe lớn hơn.

Vì là phiên bản thể thao, nên hiển nhiên tay lái của xe cũng được thiết kế đậm chất thể thao, kèm theo các chất liệu ốp cao cấp, tuy nhiên vẫn xuất hiện những chi tiết nhựa được hãng đúc giả vân Carbon để mang đến điểm nhấn thú vị dành cho khoang lái của xe.

Xem thêm bảng giá Hyundai Grand i10

Tiện nghi và vận hành

Các ghế ngồi ở phiên bản này đều được bọc da đen, kèm theo những đường chỉ khâu đỏ, làm nên điểm nhấn cho khoang nội thất của xe. Với 2 ghế trước, hãng đổi mới bằng những ghế thể thao ôm lưng. Hơn nữa, xe còn được sử dụng hệ thống giải trí với màn hình 7 inch kết nối được điện thoại thông minh…

Công nghệ an toàn trên xe sẽ gồm có hệ thống ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát áp suất lốp, camera lùi, cảm biến đỗ trước/sau cùng 6 túi khí an toàn.

Dưới nắp ca pô của xe, là khối động cơ Gamma T-GDI tăng áp, 1.6L cung cấp công suất 204 mã lực, mô men xoắn 265 Nm, xe được kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Với mức giá 688 được giữ nguyên vẹn cho đến thời điểm xe ra mắt, chắc chắn rằng Elantra Sport có mức giá thấp hơn các đối thủ trong phân khúc như Mazda 3 2.0, Honda Civic và Ford Focus S hoặc Focus Titanium.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai mới trả góp tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/