Lộ diện xe được chạy thử trong suốt thời gian qua

Cuối cùng, Piaggio Medley thế hệ mới đã chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Theo như những gìđại lý Vespa Việt Nam được biết, chiến mã này sở hữu trái tim iGet xi lanh đơn 4 xi van, với khả năng làm mát bằng chất lỏng.

Tin đồn xoay quanh mẫu xe thử nghiệm

Trong vài tháng trở lại đây, chắc hẳn rằng người tiêu dùng tại Hà Nội đã không còn xa lạ gì với một sản phẩm thường xuyên thu hút sự chú ý của người đi đường, với một mẫu xe tay ga được ngụy trang khá kỹ lưỡng và chạy thử trên nhiều con phố đông đúc.

Mặc dù là người rành về các sản phẩm xe hai bánh trên thị trường đi chăng nữa, cũng khó lòng nào xác định được đây là sản phẩm gì. Bởi chiếc xe được dán kín và kiểu dáng trông rất lạ, nên dường như mọi người đều chỉ biết rằng đây là một trong những ngựa chiến mới đến từ gia đình Piaggio.

Nếu nhìn sơ qua, có nhiều dự đoán rằng chiếc xe bí ẩn này chính là phiên bản mới của dòng xe tay ga Piaggio Beverly, đã từng nhiều lần cạnh tranh trực tiếp với gã khổng lồ đến từ Nhật Honda SH.

Bất ngờ hơn, đi ngược lại hoàn toàn với dự đoán của số đông, đây không phải là Beverly mà sản phẩm chạy thử tại Hà Nội trông suốt thời gian qua lại là một sản phẩm mới toanh, với cái tên đi kèm chính thức là Piaggio Medley.

Tại thời điểm diễn ra sự kiện triển lãm EICMA được tổ chức tại Milan, Ý – phía Piaggio đã chính thức giới thiệu tân binh Medley với nhiều tính năng mới, nhằm thay đổi cục diện xe tay ra không chỉ ở thị trường thế giới, mà ngay cả thị trường Việt Nam cũng sẽ diễn ra một cuộc cải cách.

Có thể nhận định rằng, Piaggio Medley 2018 chính là sự kết hợp hài hòa giữa sự linh hoạt, đi kèm với trọng lượng thấp và điểm nhấn của xe chính là bánh lớn, không khác là bao so với người anh em Beverly.

Xem thêm bảng giá Piaggio Liberty

Medley được làm mới ra sao

Theo phía Piaggio tiết lộ với giới truyền thông rằng, Medley nhận được phong cách thiết kế với sự chú trọng trong từng đường nét, nó mang đến sự tiện dụng và cảm giác thoải mái cho người điều khiển.

Xe sử dụng đèn LED chiếu sáng ban ngày, kèm theo công nghệ Light Guide, hệ thống ABS chống bó cứng phanh, tính năng ngăn khởi động máy chống trộm, cụm đồng hồ kỹ thuật số mới toanh.

Piaggio còn mong muốn mang đến một chiến mã mà người dùng có thể tìm thấy sự cảm giác sảng khoái, dù khách hàng có thân hình như thế nào đi chăng nữa. Chính vì vậy, Medley được tích hợp yên xe khá thấp.

Ngoài ra, xe còn có cốp rộng rãi, có khả năng chứa được đến 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, bính xăng được đặt dưới sàn để chân, trọng lượng tổng thể của xe đạt 135 kg.

Piaggio còn mang đến dòng xe mới toanh này động cơ iGet xi lanh đơn 4 van, làm mát bằng chất lỏng, sẽ có hai sự chọn động cơ là 125cc và 150 cc. Ở chiến mã này còn có hệ thống Start/Stop giúp giảm tối thiệu lượng nhiên liệu tiêu thụ.

—>> Xem thêm mua xe Piaggio Zip mới trả góp tại đại lý Việt Nam Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/