Honda Civic 2019 thay đổi thiết kế và công nghệ mới

Phiên bản sedan và coupe của Honda Civic 2019 đang được nhà sản xuất quyết định cập nhật giữa chu kỳ mới. Theo như những gì đại lý Honda Ô tô Kim Thanh được biết, dù chỉ mới được giới thiệu gần đây trên thị trường xe hơi Mỹ nhưng Honda đã không ngại làm mới chiến mã này.

Phiên bản và thiết kế mới

Nhiều nguồn thông tin cung cấp cho rằng, phần phong cách thiết kế của ô tô Civic 2019 facelift sẽ hoàn toàn mới lạ khi sở hữu cản trước cùng với tấm chắn bùn mang đậm dấu ấn mới.

Không chỉ dừng lại ở đó, xe chắc chắn sẽ có bộ lưới tản nhiệt trên và dưới được đổi mới cùng với hệ thống chụm đèn pha dạng Halogen và dàn đèn LED được cách tân hoàn toàn mới.

Ở phần đuôi xe của Honda Civic 2019, phiên bản bốn cửa xuất hiện những chi tiết mới được làm bằng crom ngay phần dưới cửa cản xe, trong khi đó bộ mâm của xe đạt kích thước lên đến 18 inch, lớn hơn hẳn trang bị xuất hiện trên phiên bản Touring của mẫu xế hộp mới toanh.

Điểm mới mẻ khác biệt đối với phiên bản 2019 chính là sự góp mặt của bản thể Honda Civic Sport. Mẫu mã này nằm giữa bản LX và EX, với những điểm nhấn nổi bật bên phần thân xe và phần đáy cản trước có tông màu đen piano thu hút ánh nhìn hơn hẳn.

Mẫu sedan này còn xuất hiện thêm cánh gió phía sau, cản đuôi khá thấp những lại được đi kèm với cụm ống xả đa giác đi kèm với những chi tiết trang trí khá đẹp mắt như viền crom, khá giống với mẫu Civic Si. Bản Civic Sport còn có thêm bộ mâm xe được làm từ hợp kim cao cấp kích thước 18 inch, được thiết kế theo kiểu dáng 10 chấu và lớp sơn đen Berlina.

Tính năng mới toanh

Hệ thống giải trí đa phương tiện trên xe gồm có màn hình 7 inch cập nhật với Apple CarPlay và Android Auto. Mẫu Civic Sport mới còn được tích hợp khối động cơ VTEC 2.0L với khả năng hút khí tự nhiên, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp giống trang bị tiêu chuẩn hoặc tùy chọn CVT.

Trong khi đó, Honda vẫn chưa tiết lộ gì nhiều đến công suất của xe, rất có thể khối động cơ 2 lít có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 158 mã lực giống với những sản phẩm hiện hành.

Xem thêm bảng giá CR-V 2018

Nâng cấp cuối cùng thu hút sự chú ý của mọi người chính là bản sedan và Coupe của Civic 2019, phiên bản này được Honda ưu ái tích hợp cho những công nghệ hỗ trợ lái Honda Sensing mới toanh.

Đây sẽ là những trang bị tiêu chuẩn xuất hiện trên các mẫu mã, được biết Honda còn cam kết rằng hãng xe mang đến những chức năng mới này dành cho tất cả các sản phẩm mới của hãng trong năm 2022, hiển nhiên khách hàng sẽ không mất thêm chi phí nào để sở hữu những trang bị này.

Theo đó, tính năng này sẽ bao gồm hệ thống phanh giảm thiểu va đập với cảnh báo va chạm phía trước, chống chệch làn đường và cảnh báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn và điều khiển hành trình thích ứng.

Ở thời điểm hiện tại, Honda vẫn chưa tiết lộ thêm bất cứ điều gì về việc bán xe Honda Civic 2019 trên toàn quốc, nhưng rất có thể xe sẽ sớm xuất hiện tại các đại lý ở Hoa Kỳ vào mùa thu này.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai 2018 trả góp tại đại lý Hà Đông Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://www.hondaotokimthanh.org/