Điểm mặt 3 mẫu bán tải siêu hot ra mắt vào cuối năm

Thị trường xe hơi Việt Nam sẽ càng trở nên sôi động và hoành tráng vào cuối năm hơn, khi một số dòng xe bán tải nổi bật đánh dấu sự trở lại của mình. Theo như những gì đại lý Ford Hà Thành được biết, bộ ba Ranger, Hilux, Navara đã hoàn thành thủ tục để chuẩn bị oanh tạch thị trường Việt.

Ford Ranger 2018

Theo đánh giá và nhận xét từ các chuyên gia, Ford Ranger luôn là dòng xe bán tải nhận được những lời nhận xét tích cực nhất. Ở thị trường nước ta, ông vua bán tải được ưa chuộng nhờ vào phong cách thiết kế ngoại hình cá tính, đây sức dẫn ở nhiều đường nét và chi tiết, kèm theo đó khả năng vận hành của xe luôn mạnh mẽ.

Với tất cả những ưu điểm trên, không khó để nhận ra rằng vì sao ô tô Ranger 2018 lại được nhiều khách hàng săn đón đến như thế.

Do tác động của Nghị định 116 trong thời gian dài, tính từ đầu năm cho đến nay Ford Ranger luôn phải chịu cảnh khan hiếm hàng hóa, không đủ nguồn cung cho nhiều người dùng nước ta.

Tuy nhiên, sắp tới người hâm mộ không cần phải chờ đợi thêm nữa khi các mẫu xe bán tải này sẽ tiếp tục được nhập khẩu về nước ta, dù vậy đáng tiếc số lượng lại không quá nhiều như mong đợi.

Song song với đó, rất có thể lô xe Ranger lần này sẽ bị cắt giảm một số chức năng an toàn nổi bật như kiểm soát hành trình thông minh Adaptive Cruise Control, cảnh báo va chạm, cảnh báo đi chệch làn đường, đèn pha tự động… Không riêng gì Ford Ranger, phiên bản Ranger Raptor mới cũng sắp chuẩn bị cập bến Việt nam và sẽ chính thức lộ diện trước công chúng vào cuối năm nay.

Toyota Hilux 2018

Toyota Việt Nam vừa chính thức tung ra giá bán mới dành cho Toyota Hilux 2018, xe được miễn thuế sắp đặt chân về nước trong thời gian tới.

Hiện nay, thương hiệu Nhật Bản chia sẻ rằng mức giá dao động dành cho chiến mã này tầm 695 triệu đồng, tăng khoảng 61 triệu đồng so với bản trước đó, đó là bởi do xe được nâng cấp một số chi tiết về ngoại hình và những tính năng đi kèm.

Xem thêm bảng giá Everest 2018

Nissan Navara 2018

Sau khi hoàn thành đầy đủ các giấy tờ, thủ tục từ Thái Lan, cuối cùng thì mẫu bán tải Nissan Navara 2018 cũng đã chính thức cập cảng thị trường Việt. Ở thời điểm hiện tại, Nissan chia sẻ sẽ phân phối dòng xe này với mức giá khởi điểm là 625 triệu đến 815 triệu đồng, tương ứng với 6 phiên bản.

Vậy là sau gần nửa năm chờ đợi dài cổ, cuối cùng các tín đồ của mẫu xế hộp cá tính này cũng đã có dịp để có thể ăn mừng và đón nhận sản phẩm mà mình yêu thích về nước.

Dựa theo một số đánh giá từ phía Nissan Navara cho hay, giới chuyên môn cho rằng đây sẽ là một trong những mẫu bán tải mạnh mẽ, có đủ sức để cạnh tranh với ông vua trong phân khúc là Ford Ranger.

Hiện nay, Navara được khá nhiều người dùng chọn là phương tiện dành cho những chuyến đi chơi xa, hay phải di chuyển trên những địa hình khó nhằn và mang đến cảm giác lái thú vị, đầm tay, chắc chắn. Hiển nhiên, mọi tính năng này Ford Ranger đã rất tốt và còn hơn thế nữa.

--->> Xem thêm mua xe Ford 2018 trả góp tại đại lý Hà Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordhathanh.org/