Trong tương lai Hyundai sẽ đầu tư mạnh hơn Hydro

Nhiều thông tin đã chia sẻ, Hyundai đang ấp ủ những dự án mới toanh khi sắp sửa mang đến thị trường nhiều mẫu mã mới. Theo như những gì đại lý Hyundai Hà Đông được biết, trong những sản phẩm sắp được giới thiệu, chắc chắn sẽ không thể nào thiếu đi cỗ máy sử dụng nhiên liệu Hydro.

Nhiên liệu Hydro đưa vào thực tế

Cách đây khá lâu Hyundai đã từng chia sẻ rằng, các sản phẩm 4 bánh của mình được tích hợp nhiên liệu mới này đều là những dòng xe chiến lược của hãng. Hơn nữa, rất có thể đây đều là những ngựa chiến được đầu tư và phát triển ngay tại thị trường Mỹ thay vì thị trường sân nhà.

Trong quá khứ, mẫu xe sử dụng nhiên liệu này của nhà Hyundai đã xuất hiện một vài lần, theo đó các sản phẩm tân binh trong dòng SUV đã từng được tích hợp nhiên liệu Hydro, người hâm mộ đã rất nhiều lần bắt gặp được cảnh xe đang được chạy thử nghiệm trên đường.

Hiển nhiên, thông tin này không thể thoát khỏi được những tay săn tin. Nhiều nguồn tin còn tiết lộ thêm, Hyundai sẽ mang đến những dự án hoành tráng hơn dành cho dòng xe mới, đây là sẽ những cỗ máy sẽ giúp Hyundai có một năm hết sức ồn ào và sôi động.

Các dự án xuất phát từ các chuyên gia còn chia sẻ thêm rằng, rất có thể những cố gắng trên của hãng sẽ đổi mới hơn cho ô tô Tucson 2018 FCEV trong tương lai. Chính bởi lẽ đó, xe còn được tích hợp thêm cho riêng mình những cấu trúc độc quyền, kèm theo khoản tiêu thụ pin nhiên liệu Hydro thay thế cho các nhiên liệu thông thường.

Có thể hiện giờ hãng vẫn chưa vội chia sẻ các thông số cụ thể của xe, nhưng với những dự đoán đến từ chuyên gia, sau mỗi lần được nạp đầy năng lượng, mẫu xế hộp mới có thể vận hành trong phạm vi 500 đến 580 km. Hơn nữa, cổ máy của xe còn có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 160 mã lực, ảnh hưởng rất nhiều đến phạm vi di chuyển của xe.

Xem thêm bảng giá Starex 2018

Xuất hiện dần dần

Mẫu SUV được sử dụng nhiên liệu mới chắc chắn sẽ được tung ra tại triển lãm công nghệ CES tại Los Angeles. Nếu không có những đổi mới khác, sự kiện này sẽ được diễn ra trong thời gian sắp tới, kèm với những đổi mới của mình, hứa hẹn người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng màn giới thiệu hoành tráng.

Ấn tượng hơn, đây chỉ là 1 trong 8 sản phẩm mà Hyundai tích hợp pin nhiên liệu Hydro được Hyundai cải tiến về mặt thiết kế, để thích hợp hơn khi du nhập vào thị trường Hoa Kỳ. Tin chắc rằng, nhà sản xuất này sẽ không làm nhiều người hâm mộ phải thất vọng với những đổi mới này.

Trong những kế hoạch sắp tới của mình, chắc chắn rằng Kona phiên bản thuần điện cũng là một cái tên tạo được sự chú ý đặc biệt. Sản phẩm này sẽ cạnh tranh trực tiếp với những mẫu xe đô thị và SUV 8 chỗ thế chân cho SantaFe. Đây đều là những dự án được thực hiện trong một kế hoạch dài hơi cho đến hết 2020, người dùng sẽ thỏa thích chứng kiến những mẫu mã độc đáo đến từ Hyundai.

--->> Xem thêm mua xe Hyundai 2018 trả góp tại đại lý Hà Đông Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://www.xehyundaihadong.net/