Land Cruiser, mẫu xe hạng sang nhiều tiện nghi (P1)

Mỗi người tiêu dùng có một sở thích và nhu cầu riêng, có người thích những mẫu xe nhỏ có khả năng di chuyển linh hoạt qua các cung đường, có người trung thành với kiểu xe bán tải vì những lợi ích mà nó mang lại, nhưng cũng có khách hàng tìm đến những chiến binh có ngoại hình ngoại cỡ bởi dáng vẻ mạnh mẽ, hầm hố của nó. Toyota mang đến dòng Land Cruiser nhằm đa dạng hơn sự lựa chọn cho các khách hàng tiềm năng của mình. Nếu bạn đang có ý định đầu tư cho mình một con xế hộp, hãy ghé đại lý Toyota Hiroshima Tân Cảng để chiêm ngưỡng và trải nghiệm với mẫu SUV mới này.

Ngoại thất xe

Thế hệ ô tô Land Cruiser 2018 vẫn giữ ngoại hình bề thế của thế hệ trước với kích thước 4950 x 1980 x 1945 mm (DxRxC). Ngoài những màu truyền thống như đen, trắng, bạc, xám thì hãng còn đa dạng thêm lựa chọn về màu sắc với gam màu xanh đâm, nâu đỏ, nâu vàng rất cá tính.

Đầu xe khỏe khoắn với cụm lưới tản nhiệt mạ crom gồm 3 thanh cỡ lớn tạo hình lục giác kết hợp dải LED ban ngày và cụm đèn trước có khả năng tự động bật/tắt, rửa đèn tiện lợi. Tất cả hệ thống đèn được trang bị bên ngoài xe đều là đèn LED có khả năng chiếu sáng tốt và có độ bền cao.

Xem thêm bảng giá Innova 2018

Thân xe nổi bật với chi tiết tay nắm cửa mạ crom. Gương chiếu hậu đa chức năng như chỉnh/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, nhớ vị trí cũng như khả năng sấy gương, chống chói tự động. Gạt mưa cảm biến có thể cài đặt nhiều chế độ từ gián đoạn, tự động đến điều chỉnh thời gian. Thân xe làm bằng chất liệu cứng có thể đảm bảo an toàn cho người dùng, hạn chế lực va chạm cho hành khách bên trong.

Đuôi xe thiên về xu hướng cổ điển, đậm chất cơ bắp và có nhiều điểm nhấn thu hút. Cụm đèn sau Bi-LED có thiết kế vuông vức, lớn giúp thêm phần nam tính cho diện mạo của Land Cruiser.

Nội thất

Land Cruiser được thiết kế theo phong cách lịch lãm. Bảng tap-lô mạ bạc, phân tầng với màn hình đa phương tiện 9 inch sắc nét, cùng với chuỗi 6 loa mang lại chất lượng âm thanh sống động. Hệ thống giải trí hiện đại với dàn âm thanh DVD cùng màn hình 11.6 inch.

Vô-lăng 4 chấu, tích hợp phím chỉnh âm, cho phép đàm thoại tiện lợi. Hơn thế nữa, tay lái còn vừa bọc da vừa ép gỗ, làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nội thất.

Ghế ngồi được bọc da sang trọng, ôm lưng, có thể điều chỉnh cho phù hợp tư thế người ngồi. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng và cùng nhớ 3 vị trí, ghế phụ chỉnh 8 hướng, trong khi ghế sau chỉnh cơ. Hàng ghế thứ 2 được trang bị màn hình độ phân giải cao có thể điều chỉnh độ cao và đủ cho 3 người cùng ngồi.

Các cửa sổ có tính năng chỉnh điện 1 chạm, chống kẹt tiện lợi. Hệ thống điều hòa hiện đại bậc nhất với điều hòa tự động 4 vùng độc lập cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với mình. Thêm vào đó, hộp lạnh lấy một phần khí từ máy lạnh để làm mát thức ăn, nước uống giúp người dùng cảm thấy thật tiện dụng.

--->> Xem thêm mua xe Toyota 2018 trả góp tại đại lý Hiroshima Tân Cảng Toyota

Tổng hợp và biên tập 
https://www.toyotahiroshima.net/