Land Cruiser, mẫu xe hạng sang nhiều tiện nghi (P2)

Toyota Land Cruiser 2018 được đánh giá là mẫu SUV hấp dẫn và nổi bật giữa đám đông cả từ nội thất bên trong và thiết kế bên ngoài. Trong bài viết lần này hãy cùng đại lý Toyota Hiroshima Tân Cảng tìm hiểu thêm về sức mạnh động cơ và tiện ích về an toàn của mẫu SUV cỡ lớn này nhé.

Chế độ vận hành

Xe được trang bị khối động cơ V8 dung tích 4.6L, được tích hợp công nghệ VVT-i kép, sản sinh công suất tối đa 304 mã lực tại 5500 vòng/phút và momen xoắn cực đại lên đến 439 Nm tại số vòng tua thấp 3400 vòng/phút.

Khi xe chạy đường trường, người lái thật sự có được cảm giác lái chủ động nhờ xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp giúp tối ưu theo địa hình và tính năng kiểm soát tốc độ - ga tự động Cruise control.

Hệ thống treo động lực học của Toyota bao gồm các thanh chống trượt lớn và tự động ngắt kết nối khi xe chạy tốc độ thấp, cùng với cơ chế truyền động 4 bánh toàn thời gian với vi sai trung tâm hạn chế trượt TORSEN mang lại cảm giác lái chắc chắn, nhất là trên các cung đường cong.

Land Cruiser thể hiện được sức mạnh nổi trội khi off-road hơn là khi chạy trên đường bằng phẳng. Khung gầm và trục bánh sau vững chãi với các khớp nối chắc chắn cho cảm giác lái xe tuyệt vời trên đường off-road. Khi được kích hoạt, xe sẽ sử dụng hệ thống chống trượt và chống bó cứng phanh để giữ cho xe di chuyển với tốc độ chậm băng qua bất kỳ địa hình nào.

Xem thêm bảng giá Innova 2018

Có thể thấy dù ở loại địa hình nào, mẫu SUV của Nhật này cũng hoàn thành tốt vai trò của mình, không làm cho người dùng phải thất vọng với số tiền khủng mà họ đã bỏ ra để sỡ hữu Land Cruiser.

Land Cruiser là một trong những chiếc xe mới có hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu thấp nhất hiện nay. Theo kết quả thử nghiệm của EPA, Land Cruiser tiêu tốn tới 18 lít/100 km đường thành phố, 13 lít/100 km đường cao tốc và 15.7 lít/100 km đường hỗn hợp.

An toàn và An ninh

Xe được trang bị hệ thống an toàn cơ bản như chống bó cứng phanh, phanh đĩa thông gió cho cả bánh trước và sau với độ ổn định cao... Mặc dù không có tính năng kiểm soát làn đường nhưng hầu hết công nghệ hỗ trợ lái đều được trang bị tiêu chuẩn cho xe, bao gồm phanh tự động khẩn cấp phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù và giao thông phía sau.

Ngoài ra, xe còn được bổ sung các tính năng cao cấp như cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi động ngang dốc, lựa chọn tốc độ vượt địa hình và thích nghi địa hình, hỗ trợ lái an toàn hơn, mở cửa thông minh và khóa cửa từ xa, cũng như cảm biến hỗ trợ đỗ xe.
Với mục đích bảo vệ tối đa cho hành khách, Land Cruiser mới được trang bị 11 túi khí, dây đai 3 điểm, cột lái tự đổ và ghế có cấu trúc giảm chấn thương cột sống góp phần giảm các chấn thương khi xảy ra va chạm.

Với mức giá bán 3.650 triệu đồng, ô tô Land Cruiser 2018 thật sự “kén” khách, nhưng với những tiện ích và ưu điểm nổi bật của nó thì đây cũng là một lựa chọn đáng giá.

--->> Xem thêm mua xe Toyota 2018 trả góp tại đại lý Hiroshima Tân Cảng Toyota

Tổng hợp và biên tập 
https://www.toyotahiroshima.net/