Giá trị từ mẫu xe nhập khẩu Honda Accord 2018 (P1)

Các dòng xe nhập khẩu nhìn chung có ưu thế về công nghê, tiện nghi, nhưng thường có giá bán khá cao so với các dòng xe lắp ráp trong nước. Honda Accord cũng không ngoại lệ. Mặc dù được hưởng thuế suất nhập khẩu 0% nhưng giá bán dòng xe nhập này vẫn gọi là ngất ngưởng so với các đối thủ trong phân khúc. Hãy cùng đại lý Honda Ô Tô Phước Thành tìm hiểu về mẫu sedan hạng D này để thấy giá trị thực của nó.

Ngoại hình

Với kích thước tổng thể là 4.935 x 1.850 x 1.465 mm (DxRxC), chiều dài cơ sở 2.775 mm, khoảng sáng gầm cao 150 mm, mang đến cho xe một dáng dấp bề thế, cứng cáp.

Honda mang đến cho khách hàng 6 tone màu để lựa chọn khi mua ô tô Accord 2018 là: màu đỏ, màu xanh, màu đen, màu xám, ghi bạc và màu trắng ngọc. Mỗi gam màu mang đến cho chủ nhân một màu sắc cá tính riêng.

Phần đầu Accord đổi mới với cụm lưới tản nhiệt thiết kế 3 thanh mạ chrome chạy ngang, nối liền hai cụm đèn pha. Hệ thống đèn Full LED gồm: đèn chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù, cụm đèn pha có chức năng tự động.

Thân xe nổi bật với nhiều chi tiết bắt mắt như tay nắm cửa mạ crom, trên cửa có các đường gân dập nổi, bộ la-zăng 17 inch thiết kế 7 chấu. Kính chiếu hậu hiện đại với tính năng chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ và có thể chống đọng nước.

Đuôi xe cũng không kém phần năng động với các chi tiết mạ crom nổi bật. Hệ thống đèn phanh LED trên cao và cụm đèn sau LED với thiết kế nằm ngang góp phần mang đến vẻ ngoài thể thao cho mẫu sedan này.

Xem thêm bảng giá Jazz 2018

Nội thất

Với giá trị chiều dài cơ sở lớn, cộng thêm sự đầu tư cho không gian nội thất, Accord mới mang đến cho không gian khoang cabin sự rộng rãi, sang trọng, và thoải mái.

Người dùng sẽ thấy ấn tượng ngay khi bảng tablo được trang bị tới 2 màn hình gồm màn hình i-Mid đa thông tin 8 inch và màn hình cảm ứng 7 inch kết nối điện thoại thông minh hỗ trợ nghe nhạc, gọi điện thoại, xem bản đồ và chỉ đường… Kết hợp với đó là hệ thống âm thanh cao cấp với 6 loa, đầu CD 1 đĩa, kết nối USB/AUX/Bluetooth/HDMI.

Vô lăng bọc da và ốp gỗ, điều chỉnh 4 hướng, tiện lợi cho người lái khi được tích hợp các chức năng điều chỉnh âm thanh, lẫy chuyển số tay…

Toàn bộ ghế ngồi ở Accord được bọc da sang trọng với kiểu thiết kế rộng và ôm lưng, giúp hành khách có tư thế ngồi thoải mái nhất. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng với tựa đầu chủ động, ghế phụ chỉnh điện 4 hướng. Thêm một chi tiết độc đáo nữa là, giờ đây hành khách có thể điều chỉnh âm lượng của hệ thống âm thanh với nút điều khiển được tích hợp ở tựa tay ghế sau.

Accord mới không chỉ mang đến cho người dùng không gian nội thất đẹp mà còn cung cấp những tính năng rất tiện lợi nhất nhì phân khúc với một loạt tiện nghi cao cấp như chìa khóa thông minh tích hợp nút mở khoang hành lý, chống trộm, mở cửa thông minh, nút bấm khởi động Start/Stop, đèn đọc sách, gạt mưa tự động.

--->> Xem thêm mua xe Honda 2018 trả góp tại đại lý Ô Tô Phước Thành Honda

Tổng hợp và biên tập 
https://www.hondaotophuocthanh.vn/