Giá trị từ mẫu xe nhập khẩu Honda Accord 2018 (P2)

Là con bài mà hãng Honda tung ra để cạnh tranh cùng với Toyota Camry và Mazda 6, Accord được đại lý Honda Ô Tô Phước Thành đánh giá là mẫu xe thuộc TOP với vẻ ngoài trẻ trung, năng động cùng nhiều tính năng, trang bị hiện đại tối ưu mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Ngoài ra các tính năng an toàn và cảm giác vận hành bền bỉ cũng là một yếu tố tạo nên sức thu hút lớn với nhiều khách hàng. Trong bài viết này hãy cùng tiếp tục tìm hiểu chi tiết về những giá trị tiêu dùng mà Accord mang lại.

Khả năng vận hành

Bên dưới nắp ca-pô của ô tô Accord 2018 là khối động cơ xăng 2.4L I4 DOHC i-VTEC ứng dụng công nghệ Earth Dream, cho công suất cực đại 175 Hp tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 225 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị tính năng ga tự động thông minh Cruise Control, hệ thống lái tiết kiệm nhiên liệu ECO, không chỉ giúp động cơ vận hành ổn định mà còn mang lại hiệu quả kinh tế khi cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng với 6.1 lít/100 km đường kết hợp.

Hệ thống treo trước McPherson, treo sau độc lập liên kết đa điểm, lò xo liên kết với thanh cân bằng, lốp 225/50 R17 và khoảng sáng gầm cao, tất cả các chi tiết, thiết kế kỹ thuật ấy phối hợp với nhau mang lại cảm giác lái chắc chắn khi điều khiển xe ở ngưỡng tốc độ cao.

Xem thêm bảng giá Jazz 2018

Honda đã ứng dụng công nghệ lốp ContiSilent có thành phần là vật liệu có khả năng hấp thụ âm thanh vào bên trong hoa văn lốp xe. Đây là công nghệ tiên tiến mà Honda đã ưu ái nâng cấp cho mẫu Honda Accord 2018. Hơn nữa, để chắc chắn việc giảm bớt tiếng ồn, Honda gắn nhựa plastic ở trung tâm của vành bánh xe vì thế hiệu quả của việc hấp thụ tiếng ồn được nâng cao hơn.

An toàn

Accord được trang bị các tính năng an toàn, về cơ bản tương đồng như các đối thủ khác trong cùng phân khúc, bao gồm: hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp.

Hệ thống 6 túi khí gồm túi khí trước dành cho người lái và người kế bên, túi khí bên hông định vị vị trí người ngồi, túi khí rèm, giúp tăng thêm độ đảm bảo về an toàn cho tất cả hành khách trên xe.

Bên cạnh đó còn có cảm biến lùi (4 mắt), cảm biến va chạm góc phía trước (2 mắt) và camera lùi hiển thị 3 góc quay, hỗ trợ người lái lùi/đỗ xe, quan sát đảm bảo an toàn tối ưu, hạn chế va chạm, hỗ trợ tối đa cho người lái khi điều khiển xe.

Trong khi các đối thủ cạnh trang trực tiếp như Mazda 6, Hyundai Sonata hay Toyota Camry là xe lắp ráp trong nước, thì Accord lại là xe nhập khẩu nên nó có bất lợi về mức giá cạnh tranh. Tuy nhiên với những trang bị hiện đại, mang lại nhiều giá trị tiện nghi thì Accord cũng đáng là đối thủ nặng ký mà các dòng xe khác trong phân khúc phải dè chừng.

--->> Xem thêm mua xe Honda 2018 trả góp tại đại lý Ô Tô Phước Thành Honda

Tổng hợp và biên tập 
https://www.hondaotophuocthanh.vn/