Phiên bản đặc biệt của Honda City 2018 xuất hiện ở nhiều nơi

Sedan hạng B Honda City 2018 thế hệ mới liên tiếp giới thiệu đến thị trường các biến thể đặc biệt giới hạn Sport hay Edge dành cho cả thị trường Philippines hay Ấn Độ. Từ những tìm hiểu của mình,showroom Honda Ô tô Kim Thanh đã biết được rằng, thị trường Việt hiện vẫn chưa có thông tin gì trước những kế hoạch mới này.

Honda City Sport

Tại thị trường Philippines trong thời gian qua, Honda City Sport 2018 được tích hợp bộ bodykit thể thao mới bắt mắt hơn hẳn, ấn tượng hơn nữa chính là sự góp mặt của bộ ốp trước sau và hai bên.

Nếu vẫn chưa thể nhận ra sự khác biệt ở cả phiên bản thể thao này, thì chắc chắn rằng dòng chữ Sport Edition trên xe Honda City 2018 ở bên ngoài sẽ giúp bạn nhận biết được điều này. Với thiết kế bộ chia bên dưới khá giống với trang bị của bộ phụ kiện Modulo.

Sản phẩm mới toanh của Honda City Sport 2018 hiện đang được lắp ráp bộ la zăng được làm từ hợp kim 15 inch tiêu chuẩn từ phiên bản cơ sở E cùng với hệ thống âm thanh sống động 4 loa.

Về trái tim của mình, hiện xe đang được lắp ráp cỗ máy 1.5 L i-VTEC. Có thể thấy động cơ của bản Sport đặc biệt không thay đổi là bao, vì thế công suất cực đại mà xe đạt được vẫn là 118 mã lực tại vòng tua máy 6.600 vòng/phút, mô mne xoắn tối đa đạt 145 Nm tại vòng tua máy 4.800 vòng/phút, sức mạnh của động cơ được truyển thẳng đến bánh trước thông qua hộp số CVT.

Các lựa chọn màu sơn ngoại hình của mẫu xế hộp bản Sport mới, gồm có màu kim loại Modern Steel Metallic, đỏ Ruby Red Pearl và trắng Taffeta White. Tại thị trường láng giềng Philippines, hiện bản Sport đặc biệt có số lượng giới hạn, tuy nhiên Honda vẫn chưa tiết lộ con số cụ thể, nhưng hiện tại giá bán của mẫu xế hộp này có mức giá khởi điểm là 1.058.000 Php, khoảng 465 triệu đồng.

Xem thêm giá xe Honda Odyssey

Honda City Edge

So với Philippines, thì Ấn Độ lại chào đón sự góp mặt của bản đặc biệt Honda City Edge 2018, phiên bản này sở hữu bộ mâm xe 15 inch với kiểu dáng mặt cắt kim cương bắt mắt, đây là biểu tượng của bản đặc biệt. Ngoài ra, xe còn có cảm biến đỗ xe phía sau và camera lùi hiển thị trên gương chiếu hậu cabin.

Nhiều nguồn thông tin còn cung cấp thêm rằng, bản City Edge 2018 được tích hợp động cơ máy xăng 1.5L i-VTEC với thông số khá giống bản Sport nhưng lại sử dụng hộp số sàn 5 cấp. Hơn nữa, người dùng Ấn còn được bổ sung thêm bản máy dầu 1.5 i-DTEC tăng áp 4 xi lanh mang đến 98 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 200 Nm tại 1.750 vòng/phút đi cùng hộp số sàn 6 cấp.

Tại Ấn Độ, giá bán của Honda City Edge 2018 hiện dừng lại ở mức 975.000 INR khoảng 330 triệu đồng dành cho bản máy xăng, còn ở bản máy dầu là 1.110.000 INR khoảng 375 triệu đồng.

Honda City nâng cấp đã từng được giới thiệu tại Việt Nam vào giữa năm 2017, dù vậy cho đến nay thương hiệu Honda vẫn chưa tung thêm bất kỳ động thái mới nào về việc mở bán bản đặc biệt của Honda City.

--->> Xem thêm bảng giá xe Honda mới tại showroom Ô tô Kim Thanh Honda

Tổng hợp và biên tập
https://www.hondaotokimthanh.org/