Khả năng vận hành của Grand i10 vượt xa mong đợi

Khi có mặt tại thị trường nước ta, Hyundai phân phối Grand i10 với hai bản động cơ khác nhau. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Hà Đông đã biết được rằng, nếu làm bảng so sánh nhanh với những đối thủ khác, có lẽ động cơ của Grand i10 có khả năng hoạt động ấn tượng với những trải nghiệm tuyệt vời.

Động cơ & Vận hành

Với bản xăng 1 lít, nó có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 66 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 95 Nm. Còn ở bản 1.2L, động cơ này lại cung cấp công suất tối đa đạt 87 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 120 Nm.

Ở những sản phẩm cạnh tranh trong phân khúc đô thị cỡ nhỏ, trái tim mà xe Hyundai Grand i10 2018đang có được, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển thường ngày của khách hàng. Không chỉ vậy, nhà sản xuất Hàn Quốc còn chia sẻ thêm, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe khá vượt trội.

Hơn nữa, phiên bản hatchback của Grand i10 hiện là một trong những mẫu mã mang đến khá nhiều những lựa chọn thú vị nhờ có chức năng hữu ích, dễ làm quen và sử dụng dễ dàng. Ngoài ra, hãng đã chỉnh sửa đôi chút ở thế hệ mới, nhờ đó mà trông xe nhẹ hơn hẳn.

Mặc dù khá nhỏ gọn, nhưng rõ ràng khó đối thủ nào có mặt trong phân khúc này có thể vượt mặt được Grand i10 khi băng qua đoạn đường cao tốc. Xe hoạt động khá thoải mái và êm ái, khi đủ tải xe dư sức vượt mặt những mẫu mã khác ở tốc độ cao khi đã có quảng lấy đà thích hợp.

Không giống với những chiến mã khác, khi di chuyển ở vận tốc dưới 100 km/h, ngựa chiến này vẫn di chuyển khá ổn định mà không hề có hiện tượng rung giật, thiếu an toàn. Hơn nữa, gần như khi xe hoạt động không hề có tạp âm nào xuất hiện trong khoang cabin của xe.

Xem thêm giá xe Hyundai Starex

Tiết kiệm nhiên liệu

Để xưng vương trong phân khúc này, khả năng tiết kiệm của xe là một trong những lợi thế mà không phải ai cũng có, các kỹ sư hàng đầu của Hyundai đã dày công nghiên cứu để cho ra lò một Hyundai Grand i10 chỉ mất khoảng 6 lít/100 km khi di chuyển ở đoạn đường hỗn hợp.

Trong thục tế, khi trải ngiệm xe thì con số này có thể thấp hơn đôi chút. Nhưng xét cho cùng, Hyundai Grand i10 vẫn hoàn thành tốt vai trò của mình khi có khả năng hoạt động ổn định. Có thể thấy rằng, Hyundai không chỉ là mẫu mã mạnh mẽ, mà xe còn có kích thước nhỏ gọn cùng giá bán hợp lý.

Nhằm giúp mẫu mã này thích hợp với nhiều người dùng Việt hơn, Hyundai tổ chức sự kiện hấp dẫn dành riêng cho các đơn vị báo chí và truyền thông được trải thử Hyundai Grand i10 CKD, họ cùng nhau băng qua quãng đường 156 km từ trung tâm Hà Nội đến Vịnh Hạ Long.

Thông qua lần lái thử này có thể thấy được rằng, mức tiêu hao nhiên liệu thật sự của bản 1.2L số tự động đạt mức 3.88 lít/100 km, cao nhất chỉ tầm 4.4 lít/100 km. Nhìn chung, những con số được công bố cũng chỉ là tham khảo, nếu thật sự muốn biết xe vượt trội đến đâu, hãy đến showroom Hà Đông để được tận hưởng.

--->> Xem thêm bảng giá xe Hyundai mới tại showroom Hà Đông Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://www.xehyundaihadong.net/