Tìm hiểu bí mật của Honda Jazz Sport và Honda HR-V sắp lộ diện

Theo dự định ban đầu của mình, sẽ có đến 240 chiếc Honda Jazz + Sport sẽ được sản xuất và ra mắt tại Úc. Theo như những gì đại lý Honda Ô tô Kim Thanh được biết, chiến mã đặc biệt này được tích hợp nhiều chức năng bổ sung, nhưng hiện vẫn đang được xếp dưới bậc của bản VTi-L cao cấp.

Bí mật của Jazz 2018

Honda Jazz +Sport được nhà sản xuất bổ sung tính năng mới, với mức giá dao động khoảng 24.116 AUD (tương đương 406 triệu đồng). Dù được liệt kê đi cùng với tên gọi Limited Edition + Sport trên trang web chính thức của hãng, ô tô Jazz 2018 đặc biệt này chỉ đơn giản có logo + Sport.

Thông qua phiên bản tầm trung Jazz VTi-S, chiến mã giới hạn số lượng mới này sẽ được tích hợp gói tiêu chuẩn bổ sung với giá trị khoảng 1.600 USD. Ngoài phần logo + Sport trên cốp sau, xe còn được trang trí nhầm tạo thêm điểm nhấn nổi bật màu đen bóng ở viền biển số là mâm xe được làm từ hợp kim kích thước 16 inch.

Theo nhiều nguồn tin cho hay, Honda Jazz +Sport cũng có cảm biến đỗ xe phía sau cùng camera lùi tiêu chuẩn. Định vị vệ tinh xuất hiện trên màn hình cảm ứng 7 inch. Bởi vì nó không dựa vào phiên bản VTi-L hàng đầu, khách hàng vẫn bỏ lỡ những chức năng đặc biệt như ghế và cần số bọc da, cùng với mở cửa không cần chìa khóa.

Hơn nữa, người mua sản phẩm này vẫn phải chấp nhận tiếp tục sử dụng điều hòa nhiệt độ thủ công cũ và ghế không có chức năng sưởi. Những yếu tố này đều được thiết kế riêng biệt để đảm bảo rằng VTi-L vẫn là phiên bản cao cấp nhất.

Súc mạnh của Honda Jazz +Sport đến từ cỗ máy xăng 1.5L 4 xi lanh hút khí tự nhiên với công suất đạt được là 118 mã lực, mô men xoắn 145 Nm. Động cơ này được kết nối đến hộp số CVT tiêu chuẩn.

Xem thêm bảng giá Odyssey 2018

Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 5.9 lít/100 km khi chạy kết hợp. Honda hiện đang lên kế hoạch sản xuất số lượng hạn chế dành cho Honda Jazz +Sport. Dù vậy, nếu như được nhiều người yêu mến, có thể hãng sẽ giới thiệu thêm biến thể đặc biệt thể thao hơn trong tương lai.

Bí mật của HR-V

Honda HR-V đang là sản phẩm khá hot ở thị trường Việt Nam, đây được xem là biến thể rút gọn của mẫu CUV hot hit CR-V. Với bản nâng cấp mới nhất của mình, HR-V 2018 đã được giới thiệu chính thức tại Thái Lan cách đây khá lâu và hiện nay xe đang được đồn thổi sẽ sớm về Việt Nam trong thời gian tới.

Trước đó, chiến mã mới toanh này đã được nhiều tay sân ảnh ghi hình khi đang chạy thử trên đường Việt Nam. Sau khi xuất hiện tại thị trường nước ta, HR-V sẽ nằm trong phân khúc SUV 5 chỗ và đang hưởng thuế nhập khẩu 0%.

Một số nguồn thông tin còn tiết lộ thêm rằng, mẫu xế hộp này sẽ được nhà sản xuất đến từ Nhật Bản phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản, trong đó gồm có bản 1.8G và 1.8L thay vì 3 biến thể giống như tại Thái Lan.

--->> Xem thêm mua xe Honda 2018 trả góp tại đại lý Ô tô Kim Thanh Honda

Tổng hợp và biên tập
https://www.hondaotokimthanh.org/