Honda CR-V mới sắp có mặt tại châu Âu sở hữu mức an toàn cao

Thế hệ mới của Honda CR-V sắp được nhà sản xuất Nhật Bản chính thức bán ra thị trường châu Âu trong vài tháng Từ những tìm hiểu của mình, showroom Honda Ô tô Kim Thanh đã biết được rằng, đây đích thị là phiên bản đạt được mức an toàn cao nhất trong lịch sử của mẫu xế hộp này.

Chắc chắn rằng, sau khi được ra mắt, thì mẫu xe Honda CR-V 2018 mới toanh này sẽ phải cạnh tranh chung với người bạn đồng hương như Toyota RAV4 hoặc Skoda Kodiaq gương mặt đến từ cộng hòa Séc.

Đôi nét đổi mới

Honda đã rất háo hức khi gấp rút hoàn thành những khâu chuẩn bị cuối cùng để mang Honda CR-V mới đến với người hâm mộ tại thị trường châu Âu. Không khó để nhận ra rằng, đây đích thị là mẫu SUV sở hữu chỉ số động lực học cùng với những trang bị hệ thống an toàn nhất của thương hiệu Nhật Bản từ trước đến nay.

Quá dễ dàng để nhận thấy được rằng, nét nổi bật trong phong cách thiết kế an toàn của mẫu xế hộp mới này chính là hệ thống khung gầm khoa học và vững chắc nhất từ trước đến nay của Honda.

Chính đường nét thiết kế này đã mang đến sự an toàn cao nhất dành cho người sử dụng xe. Theo tìm hiểu ban đầu, cấu trúc của Honda CR-V thế hệ mới được gia công từ những chất liệu siêu nhẹ, chất lượng nhất và độ bền hoàn hảo nhất từ trước đến nay.

Nhà sản xuất đến từ Nhật Bản còn tiết lộ thêm rằng, mẫu xế hộp mới toanh này sở hữu những điều chỉnh đặc biệt mới, nó có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất mà thị trường châu Âu đã ngầm đặt ra.

Không chỉ dừng lại ở đó, những cải tiến xuất hiện trên ngựa chiến mới toanh này còn mang đến sự an toàn tuyệt đối, cảm giác thoải mái và thư giản dành cho cả lái xe lẫn những hành khách có mặt trên xe.

Xem thêm giá xe Honda Jazz

Khả năng vận hành

Thế hệ mới của Honda CR-V được tích hợp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, nó có thể đảm bảo được khả năng vào cua một cách hiệu quả nhất, truyền đến 60% mô men xoắn đến cả 2 bánh sau.

Song song với đó, mẫu xe thế hệ mới này còn được sử dụng thêm hệ thống đánh lái chủ động được thiết kế riêng nhằm đáp ứng được các tiêu chuẩn đến từ chính phủ châu Âu.

Các trang bị nổi bật khác của xe chính là hệ thống cân bằng điện tử mới, giúp tăng tính ổn định và làm giảm khả năng xảy ra tai nạn khi xe tham gia giao thông trên đường phố. Với thiết kế của phần đầu xe có thêm thanh treo biểu tượng kiểu MacPherson, xe còn có thêm hệ thống treo đa liên kết giúp cho mẫu CUV này ổn định và cân bằng hơn mỗi khi bắt đầu lăn bánh.

Chắc chắn rằng, vào mua thu năm nay những mẫu Honda CR-V mới sẽ lần đầu tiên góp mặt vào thị trường châu Âu. Theo đó, xe sử dụng động cơ VTEC Turbo 1.5 lít đi cùng với hộp số AT 6 cấp hoặc tùy chọn hộp số vô cấp CVT, chắc chắn phiên bản Hybrid sẽ xuất hiện vào năm 2019.

--->> Xem thêm bảng giá xe Honda mới tại showroom Ô tô Kim Thanh Honda

Tổng hợp và biên tập
https://www.hondaotokimthanh.org/