Hyundai Tucson thế hệ mới sẽ ra mắt vào 2020

Tính đến thời điểm hiện nay, Hyundai Tucson thế hệ thứ 3 đã đạt được doanh số khoảng 735.388 chiếc, chiến mã này đã trở thành mẫu Hyundai SUV bán chạy nhất trên toàn cầu. Theo nhận định của Hyundai Trường Chinh cho hay, để nối tiếp thành công vang dội đó, Hyundai Tucson thế hệ tiếp theo được xác nhận sẽ được hãng tung ra vào năm 2020.

Những bước tiến mới về SUV

Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 xác nhận sẽ được giới thiệu chính thức vào năm 2020, điều này đã gián tiếp ám chỉ rằng mẫu Tucson thế hệ thứ 3 sẽ sớm có mặt phiên bản nâng cấp facelift vào khoảng cuối năm nay.

Mặc dù hiện nay, vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết về việc Hyundai Tucson thế hệ tiếp theo, nhưng dựa vào những gì đang diễn ra với Hyundai Kona và cả Hyundai SantaFe cho ta thấy được rằng, rất có thể chiến mã mới toanh sẽ nhận được phong cách thiết kế thể thao ấn tượng, đi cùng với đó các công nghệ trợ lái khá hiện đại.

Hyundai còn xác nhận thêm rằng, Hyundai Kona sẽ là một trong những mẫu mã mới đại diện cho ngôn ngữ thiết kế SUV mới của hãng. Điều này đồng nghĩa với việc, trên xe sẽ xuất hiện hệ thống đèn composite, vòm bánh xe cánh quạt, đèn sau khá ấn tượng cùng bộp giáp đen tương phản có thể xuất hiện trên những dòng crossover hạng C. Như đã biết trước đó, hiện Tucson 2018 đang sử dụng ngôn ngữ thiết kế đẹp mắt FluidicSculpture 2.0.

Dựa trên một số nguồn thông tin xe hơi liên quan khác cho hay, Hyundai SantaFe thế hệ tiếp theo sẽ sớm xuất hiện vào năm 2018, còn phiên bản 7 chỗ rất có thể sẽ góp mặt trên toàn cầu vào đầu năm 2019. Không chỉ dừng lại ở đó, Hyundai Creta thế hệ mới cũng được mong chờ xuất hiện với phiên bản 7 chỗ sau năm 2020.

Đề cập đến tương lai, Hyundai chia sẻ thêm rằng hãng đang lên kế hoạch mới dành cho 3 dòng xe bán tải của mình, trong đó gồm nhũng cái tên như Hyundai Santa Cruz Truck Concept cho thị trường Bắc Mỹ, Hyundai Creta STC concept cho Nam Mỹ và một mẫu khác sẽ đối đầu trực tiếp Toyota Hilux tại thị trường quốc tế.

Xem thêm bảng giá xe Grand i10 2018

Khó khăn trong tương lai

Mặc dù doanh số luôn đạt ở mức khá cao, nhưng tình hình hiện nay lại cho ta thấy được rằng người tiêu dùng Việt đang dần ngán ngẫm những sản phẩm ngoại nhập, điều này vô tình đẩy sức ép đến các thương hiệu sản xuất xe hơi lớn tại nước ta. Chính vì thế, nhiều tập đoàn lớn tại Việt Nam đang nỗ lực hết sức để mang đến thị trường sản phẩm cộp mác Việt.

Nguyên nhân có lẽ bắt nguồn khiến các doanh nghiệp Việt Nam có động lực thúc đẩy ý tưởng trên, chính là về giá bán. Hiện nay, không chỉ có Hyundai mà Toyota hay Volkswagen khi nhập ô tô ngoại về nước, đều phải cộng thêm thuế và phụ phí với mức giá khá cao, khiến cho nhiều người tiêu dùng khá sốc khi biết mức giá sở hữu xe.

Tấm gương lớn nhất mà chúng ta thấy được chính là Ấn Độ, đất nước này khá thành công trong việc cho ra đời những mẫu xế hộp mới với giá bán cả phải chăng, chất lượng phù hợp dành cho thị trường nội địa. Thấy được điều đó, Hyundai cũng đã cố gắng mang đến Accent và Grand i10 lắp ráp trực tiếp trong nước, hi vọng trong thời gian tới Hyundai sẽ càng mang nhiều dòng xe như thế đến người dùng Việt.

--->> Xem thêm bảng giá Hyundai 2018 tại Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/