Lý do Ford Ranger luôn được ưa chuộng

Phân khúc bán tải gần đây nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phía người dùng, dù có nhiều lựa chọn nhưng Ford Ranger luôn có chỗ đứng riêng. Theo như những gì đại lý Ford Trần Hưng Đạo được biết, mẫu xế hộp này luôn cho khách hàng những cảm nhận về sản phẩm chất lượng, vượt cả sự mong đợi.

Chất lượng hảo hạng

Không khó để nhận ra rằng, Ford đã đầu tư khá nhiều vào cái tên Ford Ranger. Quả thật, đã không còn thời điểm xe bán tải chỉ có những thiết kế cằn cọc, thế hệ mới ngày nay đã đổi mới chú trọng đến vẻ ngoài hơn, điều này được minh chứng rõ ràng nhất qua phong cách thiết kế thể thao, mới mẻ.

ly-do-ford-ranger-luon-duoc-ua-chuong-1.jpg

Đặc biệt hơn nữa, khả năng hoạt động của xe khá vượt trội nhờ vào động cơ 3.2L TDCI, mang đến có xe công suất mạnh mẽ khoảng 200 PS, mô men xoắn tối đa đạt 470 Nm, đi cùng với đó chính là hộp số tự động 6 cấp, khả năng chuyên chở tải trọng đạt 946 kg.

Hơn nữa, bên trong khoang lái của ô tô Ranger 2018 còn thể hiện được nét cao cấp hiện đại, với đầy đủ các chức năng tiện nghi. Nội thất của xe còn được bọc bằng chất liệu da cao cấp, hơn nữa các trang bị trong xe còn được chăm chút khá kỹ lưỡng, đặc biệt là hệ thống điều hòa không khí, gạt mưa tự động…

Ford còn khá tâm lý, khi giúp cho khách hàng sử dụng hệ thống tiện nghi, giải trí tốt hơn khi điều khiển xe, thương hiệu Mỹ đã mang đến cho xe màn hình cảm ứng TFT kích thước 8 inch, người dùng tha hồ tận hưởng không gian giải trí tốt nhất hiện nay.

Hệ thống an toàn đầy đủ

Không chỉ có vận hành hay vẻ ngoài hoành tráng và một nội thất lộng lẫy của những dòng xe du lịch, điều giúp Ford Ranger khác biệt đới với những mẫu mã khác còn nằm ở hệ thống an toàn được lắp ráp trên xe. Đây cũng chính là một trong những thế mạnh của xe, mà không phải đối thủ nào cũng có được.

ly-do-ford-ranger-luon-duoc-ua-chuong-2.jpg

Xem thêm bảng giá EcoSport 2018

Ford còn gia cố thêm độ cứng cấp của khung gầm xe, kế đến chính là tích hợp thêm túi khí an toàn, nhà sản xuất Mỹ còn nâng thêm độ an toàn cho xe khi mang đến hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát chống lật xe lại với nhau, ngoài ra còn có những hệ thống nổi bật khác.

Thông minh trên mọi chặng đường

Một trong những hệ thống được khách hàng quan tâm nhất, chính là hệ thống giải trí SYNC 3 - đây chính là hệ thống giải trí đa phương tiện nhận được nhiều lời khen ngợi nhất từ phía các chuyên gia, trang bị này có thể điều khiển bằng giọng nói, đọc tin nhắn hay đàm thoại rãnh tay…

ly-do-ford-ranger-luon-duoc-ua-chuong-3.jpg

Khả năng định vị của xe rất xuất sắc, sẽ không có những cung đường nào là lạ lẫm khi điều khiển xe trên đường. Song song với đó, trang bị này còn mang đến cho cho người dùng những cảnh báo về tốc độ giới hạn tối đa, tìm nhà hàng, trạm xăng hay cây ATM gần nhất.

Ford Ranger cũng là một cái tên nhận được khá nhiều danh hiệu quý giá, trong đó gồm có Best Seller 4 năm liên tiếp tại nước ta hay danh hiệu mẫu xe Pick Up của năm tại ASEAN Car of the year 2015. Vinh dự hơn, xe dễ dàng nhận được chứng nhận toàn 5 sao do chính ASEAN NCAP trao tặng.

--->> Xem thêm mua xe Ford 2018 trả góp tại đại lý Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
https://tranhungdaoford.com/