Khám phá công nghệ mới của Ford

Tại sự kiện VMS năm nay, Ford đã không ngần ngại giới thiệu hàng loạt những mẫu mã mới của mình, mà theo như những gì đại lý Ford Phú Mỹ còn biết được rằng, thương hiệu Mỹ còn giới thiệu hàng loạt những công nghệ mới cùng hệ thống an toàn hàng đầu của mình.

Dàn chiến mã khủng từ Ford

Mặc dù đã rất quen thuộc với khách hàng trên toàn cầu, nhưng Ford vẫn tiếp tục giúp gian hàng của mình nổi bật hơn tại VMS năm nay, khi giới thiệu những gương mặt triển vọng của mình, trong đó gồm có Ford EcoSport, ô tô Ranger 2018, Ford Explorer, Fiesta, Ford Focus và Ford Everest... Hơn nữa, công nghệ là điểm nhấn cho toàn bộ gian hàng của Ford.

Ford là một trong những cái tên hàng đầu trong việc sản xuất xe hơi đến từ Mỹ, hãng không chỉ cho ra đời những dòng xe nổi tiếng mà họ còn là những người đi tiên phong trong công cuộc đổi mới công nghệ hiện đại vào các dòng xe phổ thông. Chính vì thế, VMS năm nay hứa hẹn có nhiều điểm đặc biệt hơn.

Trong số những điều đặc biệt mà Ford muốn dành tặng người hâm mộ của mình, chắc hẳn không thể không nhắc đến động cơ Ford EcoBoost 1.0L, đây chính là khối động cơ 3 xi lanh mang đến nhiều tiếng thơm cho Ford, nhờ vậy mà Ford đã liên tiếp nhiều lần đạt được giải Động cơ Quốc tế của năm ở hạng mục Động cơ dưới 1.0L.

Nhiều nguồn thông tin còn tiết lộ thêm, trong gian hàng năm nay của Ford tại VMS 2018, còn lộ diện thêm hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện mới với khả năng linh hoạt, thông minh thông qua giọng nói.

Không chỉ có khả năng nhận diện giọng nói, hệ thống này còn xử lý tốt những ngữ điệu khác nhau của từng vùng miền. Ngoài ra, công nghệ này còn khác biệt hẳn khi phân biệt được các câu lệnh của khách hàng và những âm thanh ngẫu nhiên xuất hiện trong nội thất của xe.

Ngoài ra, tại VMS năm nay Ford còn úp mở việc phát triển nhiều công nghệ mới, sẽ giúp ích được khá nhiều khá khách hàng trong tương lai. HIện tại, đối với nhiều người thì hệ thống cảnh báo người lái, hệ thống cảnh báo va chạm, phanh chủ động trong thành phố là những hệ thống không thể thiếu khi sử dụng xe.

Xem thêm bảng giá Transit 2018

Hàng loạt công nghệ mới

Đi cùng với đó, thương hiệu còn hỗ trợ người xem triển lãm hiểu rõ hơn về hệ thống tiên tiến kiểm soát hành trình tự động. Theo đó, hệ thống này có khả năng duy trì tốc độ, tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, cùng với đó là cảm biến radar.

Hơn nữa, thương hiệu Mỹ còn bổ sung thêm công nghệ hỗ trợ đỗ xe tự động đến MS năm nay, đây chính là hệ thống cảm biến đo khoảng cách, những sản phẩm mới còn được Ford lắp ráp cho hệ thống này, nó có khả năng chủ động lựa chọn và đánh lái vào vị trí đỗ trong khi tài xế chỉ cần điều khiển phanh và ga.

Quả thật, gian hàng năm nay của Ford mang đến khá nhiều sự cuốn hút và tò mò dành cho người xem, khách tham quan không chỉ tận hưởng những dàn xế khủng, mà còn có cơ hội hiểu rõ hơn những công nghệ hiện đại mà Ford đã tốn khá nhiều công sức phát triển.

Ngoài gian hàng của Ford, người xem còn được tận mắt chứng kiến dàn xế khủng của hãng năm nay. Chắc chắn rằng, đây sẽ là một trong những sự kiện hoành tráng nhất trong năm nay, nó sẽ để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng người hâm mộ.

--->> Xem thêm bảng giá Ford 2018 tại đại lý Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
https://www.fordphumy.org/