Điểm đặc biệt trên X-Trail là gì?

Mặc dù mẫu Crossover Nissan X-Trail đã có mặt trên thị trường Việt Nam khá lâu, nhưng vẫn rất ít người tiêu dùng biết rõ về mẫu xế hộp này. Từ những tìm hiểu của mình, Showroom Nissan Việt Nam đã biết được rằng, mẫu ô tô này được phân phối tại nước ta với các phiên bản 2.5 SV 4WD, 2.0 SL 2WD và 2.0 2WD.

Bài viết sau đây sẽ phân tích rõ hơn, những hệ thống công nghệ, những trang bị vượt trội mà chỉ có xe Nissan X-Trail 2017 mới có được, để khách hàng có một góc nhìn mới cũng như hiểu rõ hơn mẫu Crossover đang rất được quan tâm trên thị trường hiện nay.

Công nghệ vượt trội

Lần đầu trong phân khúc, ghi nhận một sản phẩm sở hữu màn hình camera quan sát xung quanh giống như X-Trail. Đây chính là thế mạnh mà Nissan muốn mang đến X-Trail, xe được lắp ráp đến 4 camera, có thể cung cấp đến người lái các góc nhìn toàn cảnh 360 độ xung quanh xe, trong thời gian thực.

X-Trail được lắp ráp đến 4 camera, có thể cung cấp đến người lái các góc nhìn toàn cảnh 360 độ

Không chỉ dừng lại ở đó, nổi bật nhất ở xe chính là hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động, trong đó gồm có AEB, ARC và cuối cùng là ATC. Cụ thể, hệ thống AEB kiểm soát phanh động cơ chủ động, công nghệ này được sử dụng cho hộp số X-Tronic- CVT để kích hoạt chế độ phanh động cơ, giúp giảm tốc mượt mà khi xe vào cua hoặc chuẩn bị dừng xe.

Kế đến chính là hệ thống ARC kiểm soát lái chủ động, nhờ đó xe sẽ có khả năng giúp tự động sinh lực phanh, song song với đó là điều chỉnh mô men xoắn tương ứng với mức độ gồ ghề của mặt đường. Chính vì thế, xe có thể vận hành nhẹ nhàng trên những đoạn đường không bằng phẳng một cách dễ dàng.

Cuối cùng là hệ thống ATC kiểm soát vào cua chủ động, hệ thống này có chức năng chính là cải thiện việc kiểm soát lái khi vào cua, thông qua tác động lực phanh độc lập lên từng bánh xe tương ứng. Đặc biệt cả ba hệ thống này, lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới và trong phân khúc.

Nổi bật nhất ở xe chính là hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động

Ngoài ra, còn có hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4x4-i, trong đó gồm có chế độ 1 cầu 2WD, chế độ tự động auto, chế độ khóa 2 cầu 4WD. Đem đến sự tiện lợi và cảm giác lái thú vị trên mọi địa hình, mang lại những trải nghiệm mới mẻ dành cho khách hàng.

Tiện nghi đẳng cấp, nội thất sang trọng

Lần đầu trong phân khúc crossover xuất hiện trang bị cảm biến đóng/ mở cửa sau xe tự động, hơn nữa Nissan X-Trail còn sở hữu món đồ cửa sổ trời Panrama rộng nhất so với các đối thủ ở thời điểm hiện tại.

Nissan X-Trail còn sở hữu món đồ cửa sổ trời Panrama rộng nhất

Với thiết kế linh hoạt của mình, không gian nội thất X-Trail được sắp đặt hài hòa với hàng ghế thứ 3, có khả năng gập phẳng hoàn toàn, tạo không gian rộng rãi, linh hoạt phù hợp mọi mục đích sử dụng.

Đáng chú ý hơn, ghế lái không trọng lực có thể mang đến tư thế ngồi cân bằng, mang đến cảm giác lái dễ chịu trong những hành trình dài. Hơn nữa, bên trong khoang lái còn xuất hiện thêm 6 khay giữ cóc, trong đó 2 khay có chế độ làm nóng hoặc lạnh, mang đến sự tiện lợi tối đa phục vụ cho người sử dụng.

--->> Xem thêm giá Nissan Sunny

Tổng hợp và biên tập
http://nissanvietnam.net/diem-dac-biet-tren-x-trail-la-gi-112.html