Choáng ngợp trước phiên bản Liberty S

Cách đây ít hôm, những hình ảnh lạ về một chiếc Liberty được nhiều người hâm mộ lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Showroom Vespa Topcom còn biết được rằng, nhiều người còn đồn đoán rằng Piaggio đang gấp rút giới thiệu đến thị trường Việt Nam một mẫu xe hoàn toàn mới.

Phiên bản S ra mắt

Nhằm đáp lại những tin đồn gần đây, Liberty S đầu tiên đã chính thức được trưng bày tại showroom của Piaggio ở Hà Nội trước sự vui mừng của nhiều người.

Tuy nhiên, trái ngược lại với những mong chờ của nhiều người, Liberty S gần như vẫn giữ nguyên vẹn về động cơ của xe. Xe vẫn chỉ sử dụng động cơ 4 thì cùng với hệ thống phun xăng điện tử giống như những chiếc Liberty thông thường, nhưng điểm đổi mới đáng chú ý nhất của xe Liberty S 2018 đích thị nằm ở kiểu phối màu sơn của xe.

Đầu tiên, không cần quá quan sát kỹ cũng thấy được những đổi mới ở phần sơn của xe, thay vì được sơn bóng với các màu sắc cơ bản đã từng xuất hiện trước đây, thì Liberty S khoác lên mình bộ sơn sần màu ghi lông chuột mang đến cảm giác khỏe khắn hơn dành cho mẫu xế hộp này.

Đi kèm với đó, Piaggio đã sử dụng lần lượt 2 màu sơn đỏ và đen nhằm làm điểm nhấn quan trọng vào các chi tiết của xe như viên đỏ trên vành xe 8 chấu, kèm theo đó là giảm sóc sau sơn màu đỏ, yên xe đen được khâu nổi với chỉ đỏ và cả logo Liberty S với chữ S đen viền đỏ nổi bật ở phần thân xe.

Tất cả những đổi mới trên làm nên một chiếc Liberty S không thể chê vào đâu được. Theo thông tin từ các nhân viên bán hàng cho hay, Liberty S là sản phẩm sở hữu số lượng sản xuất giới hạn, Việt Nam chỉ có khoảng 300 chiếc mà thôi.

Xem thêm giá xe Vespa GTS Super

Hệ thống kết nối iPhone mới

Điều đặc biệt hơn mà Piaggio dành cho người dùng, chính là hệ thống kết nối hoàn toàn mới. Với cái tên Piaggio Multimedia Platform, với giao diện đa phương tiện mới sẽ xuất hiện trên các sản phẩm của Piaggio trong thời gian tới. Sau đó, Piaggio còn đang dự định sẽ đưa hệ thống này lên các mẫu xe khác trong tập đoàn, kể cả Aprilia, Moto Guzzi và Vespa.

Là một sản phẩm thiết kế của Re:Lab, hệ thống PMP có tác dụng biến một chiếc điện thoại iPhone thành một máy tính được bổ sung thêm trên xe và màn hình thứ cấp. Chiếc điện thoại iPhone sẽ được gắn vào giữa tay lái và bên dưới cụm đồng hồ tiêu chuẩn của xe.

Với ứng dụng PMP, chiếc điện thoại iPhone tha hồ hiển thị đầy đủ các thông tin về xe, trong đó gồm có công suất, mô men xoắn động cơ, gia tốc ngang, lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình cũng như tức thời vào thời điểm kiểm tra hoặc điện thế ắc quy.

Với những sản phẩm được trang bị hệ thống phanh ABS như Liberty S, hệ thống PMP có thể truy cập vào cảm ứng trên bánh, giám sát áp suất lốp đồng thời bổ sung thêm cảnh báo khi xe cần được bảo dưỡng. Song song với đó, hệ thống này còn truy cập vào những dữ liệu phân tích chung nhằm dò tìm mọi vấn đề bất thường, cung cấp hướng dẫn và thậm chí là chỉ đường dành cho người lái đến đại lý chính hãng gần nhất.

—>> Xem thêm bảng giá xe Vespa mới tại showroom Topcom Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/