Chevrolet mang Trax đến VMS

Từ những tìm hiểu của mình, Showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng đã biết được rằng sắp tới đây Chevrolet sẽ chính thức, giới thiệu đến khách tham dự sự kiện triển lãm xe hơi Việt Nam mẫu SUV Chevrolet Trax thế hệ mới. Được biết, sự kiện này sắp được diễn ra trong thời gian sắp tới với nhiều bất ngờ từ các thương hiệu xe hơi.

Đối thủ nặng ký của EcoSport

Triển lãm ô tô Việt Nam - VietNam Motor Show (VMS) luôn là sự kiện, sân chơi dành cho các nhà sản xuất đang có mặt tại thị trường Việt, trình diễn những sản phẩm mới nhất mà họ muốn đem đến người tiêu dùng, song song với đó là các chiến lượn mới của mình.

chevrolet-mang-trax-den-vms-1.jpg

Trax sẽ xuất hiện tại VMS

Và chắc chắn rằng, không thể nào thiếu đi bóng dáng của ông lớn đến từ Hoa Kỳ. Chevrolet sẽ không bỏ lỡ sự kiện lớn nhất tại Việt Nam, để có màn ra mắt hoành tráng nhất dành cho mẫu SUV cỡ nhỏ của mình - xe Chevrolet Trax 2017, đây là sản phẩm được xem là đối thủ “khó nhai” nhất của Ford EcoSport.

Theo các nguồn tin tức ô tô cho hay, tại triển lãm năm ngoái General Motor Việt Nam đã từng có màn ra mắt rất thành công Chevrolet Trax, tuy nhiên hãng vẫn chưa có ý định sẽ dự định bán ra. Cho đến nay, hãng lại tiếp giới thiệu Trax đến người hâm mộ, đủ để thấy được Chevrolet đã không còn muốn chần chừ nữa, tham vọng thâm nhập thị trường Việt của thương hiệu ô tô Hoa Kỳ ngày càng cao.

Về thiết kế, Chevrolet Trax nhận được phong cách thiết kế tòan cầu, có nét hơi hướng giống như những gì mà Captiva nhận được, nhưng Trax có dáng vẻ mủm mỉm hơn. So với đối thủ Ford EcoSport, Trax sở hữu cùng chiều dài 4.248 mm, nhưng trục cơ sở của mẫu xế hộp này lại nhỉnh hơn khoảng 36 mm.

chevrolet-mang-trax-den-vms-2.jpg

Chevrolet Trax nhận được phong cách thiết kế tòan cầu

Chevrolet Trax 2017 thế hệ mới được lắp ráp cho khối động cơ dung tích 1.4 lít Ecotec, có khả năng tăng áp, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 140 mã lực tại vòng tua 4.900 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa đạt 200 Nm tại vòng tua máy 1.850 vòng/ phút, xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp thế hệ thứ 3 với tỷ số nén là 9.5:1.

Phân khúc crossover luôn nóng

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc crossover cỡ B có cuộc cạnh tranh gay gắt giữa các dòng xe như Chevrolet Trax, Ford EcoSport và kế đến chính là Hyundai i20 Active. Mỗi sản phẩm đều đến từ một thị trường khác nhau, tuy nhiên có lẽ mẫu xế hộp đến từ Nhật Bản nhận được nhiều tình cảm của người tiêu dùng hơn.

chevrolet-mang-trax-den-vms-3.jpg

Trax và EcoSport gần như dẫn đầu trong phân khúc

Theo các chuyên gia đánh giá xe cho biết, Hyundai i20 Active 2017 đến từ Hàn Quốc vẫn còn hới hướng đến thiết kế hatchback, quan trọng nhất xe có lẽ nghiêng về mẫu xe dành cho nữ giới hơn. Còn EcoSport và Trax gần như dẫn đầu trong phân khúc, cả 2 đều thích hợp cho mọi đối tượng khách hàng sử dụng.

Để biết rõ hơn về mẫu SUV cỡ nhỏ Chevrolet Trax, chúng ta cùng chờ đợi xem Chevrolet sẽ chính thức giới thiệu mẫu xế hộp này như thế nào tại triển lãm VietNam Motor Show sắp được diễn ra trong thời gian sắp tới.

--->> Xem thêm giá Chevrolet Cruze

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevroletphumyhung.org/chevrolet-mang-trax-den-vms-132.html