Corolla Altis 2018 có những thiết kế nào mới ?

Hãng xe Nhật đã đem đến chiếc Toyota Corolla phiên bản mới, có nhiều thay đổi đáng chú ý về kiểu dáng ngoại thất, thiết kế nội thất cũng như các tính năng an toàn. Với Toyota Hiroshima Tân Cảng thì chiếc xe này đã được cải tiến nhiều, mang một sức sống mới so với phiên bản cũ.

Hãng Toyota vẫn cố gắng theo đuổi phong cách thiết kế, theo ngôn ngữ thiết kế Keen Look - Ánh nhìn sắc sảo. Corolla là mẫu sedan được biết đến khi sở hữu kiểu dáng trẻ trung, hiện đại và thể thao, xe vận hành êm ái và đảm bảo an toàn tối ưu. Trên xe, có những đường nét dứt khoát, mạnh mẽ mang đến cái nhìn mới, cùng diện mạo bảnh bao.

Mạnh mẽ trong từng chi tiết

Phần đầu xe sở hữu một thiết kế nổi bật khi có lưới tản nhiệt đầy góc cạnh, hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ đèn Bi – LED, cùng với đó là cản trước đã được mở rộng hơn để kết hợp với hốc gió hai bên có dải đèn sương mù dạng LED, sẽ tạo nên một sự mạnh mẽ và khỏe khoắn cho chiếc xế hộp này, từ đó sẽ luôn giữ được sự thu hút với người tiêu dùng trong nước. Đây là phần được hãng Toyota tập trung thay đổi chính, để mang đến được sự sang trọng và hiện đại hơn cho Corolla.

Phía trên có điểm nhấn đặc biệt với nắp ca pô, có các đường gân dập nổi mạnh mẽ kéo dài từ cột A đến tận phần lưới tản nhiệt. Toyota Corolla Altis 2018 còn được trang bị thêm cánh hướng gió cản trước để nhấn mạnh được phong cách thể thao, năng động và tăng tính khí động học cho xe. Cụm đèn pha xe mang đến sự sắc sảo và góc cạnh với những đường nét gãy gọn, dứt khoát được vuốt về phía thân xe

Nội thất cao cấp

Ngoài những thay đổi đáng chú ý về kiểu dáng ngoại thất, thì bên trong nội thất cũng có nhiều điểm đáng chú ý mà khách hàng sẽ thích thú. Đầu tiên là vô lăng, được thiết kế lại theo kiểu 3 chấu có tích hợp nút bấm và hệ thống điều khiển HAVC, hệ thống điều hòa trên bảng tap-lô có cửa gió cũng được nhà sản xuất thiết kế lại với dạng tròn.

Xem thêm bảng giá xe Toyota Hiace

Ở bảng Tap-lô sẽ được bọc da, trên bảng điều khiển trung tâm được thiết kế dạng phẳng và có ốp nhựa đen bóng cao cấp. Bên cạnh đó, sẽ có các đường viền trang trí mạ bạc ở những chi tiết trong xe qua đó góp phần tạo nên điểm nhấn đầy tinh tế cho không gian nội thất xe.

Được biết, ở trên bản cao cấp có thêm nệm bọc da trên Tapi cửa mang lại sự thoải mái và êm ái cho người sử dụng mỗi khi tựa nghỉ tay. Hệ thống giải trí trên xe có tích hợp màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Blutooth cũng như hệ thống âm thanh Entune.

Công nghệ mới hiện đại

Trên xe, vẫn là những hệ thống an toàn hiện đại nhất của Toyota trang bị cho các sản phẩm của mình và hệ thống an toàn đáng chú ý nhất trên Corolla chính là hệ thống Sense – P bao gồm cảnh báo va chạm trực diện, phát hiện người đi bộ, hỗ trợ di chuyển làn đường, radar kiểm soát hành trình…

Động cơ xe cũng được Toyota cải tiến mạnh với công nghệ LC Eco Spec, đã mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với phiên bản cũ, động cơ xăng 1.8L trên Corolla sẽ sản sinh công xuất 140 mã lực với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình chỉ 5,9lít/100km.

--->> Xem thêm bảng giá Toyota mới tại Toyota Hiroshima Tân Cảng

Tổng hợp và biên tập
https://www.toyotahiroshima.net/