Lý do nào để chọn Ford Ranger thay vì mẫu bán tải khác

Sử dụng dòng xe bán tải pick up đang là lựa chọn ngày càng phổ biến của nhiều người dùng tại Việt Nam, vậy vì đâu mà dòng xe này đang dần chiếm lấy ngôi vương trong các phân khúc? Theo như những gì đại lý Ford Trần Hưng Đạo được biết, có vẻ như đó là nhờ vào sự thay đổi không ngừng về mặt kiểu dáng đã giúp cho các sản phẩm này dần có chỗ đứng trong lòng người hâm mộ hơn.

Không hẳn là ngẫu nhiên mà những xế hộp này lại nổi lên một cách rầm rộ như vậy, không chỉ phải đổi mới về cái nhìn, mà những dòng xe Pick up đặc biệt là Ford Ranger đã chỉnh sửa rất nhiều chi tiết, để có thể toát lên được phong thái và kiểu cách đặc trưng chỉ có dòng xe Mỹ có được.

Tiết kiệm

Thị trường nước ta hiện có hai chuỗi cung cấp xe chính, một là lắp ráp trực tiếp trong nước hoặc nhập khẩu từ thị trường khác. Ở những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp vào nước ta, có vẻ như mức giá cao vì khoản phí nhập khẩu là rào cảo đưa người dùng đến với xe hơn, nhưng Ranger thay vì nhận mức thuế 5% khi nhập từ Thái Lan xe chỉ được tính lệ phí 2%, thấp hơn hẳn những mẫu mã khác.

ly-do-nao-de-chon-ford-ranger-thay-vi-mau-ban-tai-khac-1.jpg

Nhờ vào khoản tiết kiệm được thuế xuất nhập khẩu này, đã giúp cho Ranger được nhiều người dùng để mắt đến nhiều hơn. Song song với đó, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe luôn được nhiều người dùng đánh giá khá cao, hầu như khách hàng không phải tốn quá nhiều chi phí cho việc hoạt động của xe.

Lựa chọn thích hợp với nhiều người

Trung bình nước ta đã có trên 10 sản phẩm khác nhau trong phân khúc bán tải, mỗi một chiến mã đều có những chức năng, đặc tính riêng biệt để chiếm ưu thế trong phân khúc. Dù vậy, khó lòng có thể rời mắt khỏi ô tô Ford Ranger 2018, khi nó sở hữu quá nhiều điểm nổi bật cuốn hút.

Và hiển nhiên, không có quá nhiều bất ngờ khi doanh số của Ranger luôn là một trong những điểm thèm khát của nhiều đối thủ khác.

ly-do-nao-de-chon-ford-ranger-thay-vi-mau-ban-tai-khac-2.jpg

Xem thêm phiên bản Ford Focus

Song song với đó, xe còn được bổ sung thêm khá nhiều tiện nghi hàng đầu, nói không ngoa nhưng dù là dòng bán tải nhưng giải trí của xe không thua kém bất kỳ đối thủ nào trong phân khúc xe du lịch. Hơn nữa, dù động cơ mạnh mẽ của xe luôn hoạt động ổn định và mượt mà, nhưng lại không hề có bất kỳ một âm thanh nào có thể lọt vào khoang lái của xe.

Ấn tượng hơn, Ford đã không ngừng cung cấp những nâng cấp mới dành cho xe, chính vì vậy mà sự sang trọng hay tiện nghi luôn được cập nhật thường xuyên, đưa cái tên Ranger luôn là một trong những sản phẩm được chú ý bởi những trang bị đẳng cấp, hệ thống hiện đại hàng đầu.

ly-do-nao-de-chon-ford-ranger-thay-vi-mau-ban-tai-khac-3.jpg

Thế hệ mới còn khoác lên một chiếc áo mới toanh, giúp cái nhìn về xe càng ngày càng hoàn thiện hơn, đi kèm với đó là khả năng vận hành ấn tượng giúp xe có thể vượt mọi địa hình.

Nếu nói đến Ranger, không thể không nhắc đến khả năng chuyên chở của xe, người dùng không phải tốn quá nhiều thời gian để có thể vận chuyển một vật dụng cồng kềnh khi thùng xe khá rộng rãi, đi kèm thêm khả năng off-road được phát huy tối đa hết mức để mang đến những chuyến đi mãn nguyện nhất khi du lịch cùng gia đình.

--->> Xem thêm giá Everest 2018 tại đại lý Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
http://tranhungdaoford.com/ly-do-nao-de-chon-ford-ranger-thay-vi-mau-ban-tai-khac-44.html