Mazda6 chính thức ra mắt cạnh tranh với Camry 2018

Sau khoảng thời gian dài đợi chờ “dài cổ”, cuối cùng người hâm mộ nước ta cũng đã thấy thế hệ mới của Mazda6 ra mắt. Theo nhận định của Mazda Việt Nam, đây là đối thủ khá khó chịu đối với dòng xe Camry của nhà Toyota, Mazda6 sẽ chính thức ra mắt bản facelift tại sự kiện Los Angeles năm nay.

Nhằm giữ vững phong độ của mình, mẫu xế hộp này vẫn nhận được những đường nét thiết kế đẹp mắt đến từ ngôn ngữ thiết kê Kodo, đi kèm với đó công nghệ SkyActiv tiên tiến sẽ là điểm nhấn của bản facelift, hứa hẹn sẽ mang đến cho mẫu sedan này những điều bất ngờ mới lạ.

Cái nhìn trẻ trung

Mang đến phần nhìn mới mẻ hơn dành cho đứa con cưng của mình, thương hiệu Nhật Bản chính thức tung ra 9 tùy chọn về lớp áo khoác lên Mazda6 2018, trong đó ngoài những lựa chọn màu cũ thì còn xuất hiện thêm các màu sắc mới như Sonic Silver Metallic, Titanium Flash Mica.

Không thể phủ nhận rằng, phong cách thiết kế Kodo đã mang đến mẫu xế hộp này sức sống mới và cả sự quyến rũ lôi cuốn khó cưỡng, giúp xe thể hiện được hết tất cả những đường nét tinh tế và đẳng cấp trong nét thiết kế mới mẻ của xe. Những đổi mới tại những vị trí quan trọng, dù chỉ là chi tiết khá nhỏ những vẫn tạo nên những điểm nhấn nhất định dành cho mẫu sedan này, giúp xe trở nên thanh lịch, sang trọng và linh hoạt hơn hẳn.

Đặc biệt nhất trong cách làm đổi mới này, chính là cụm lưới tản nhiệt và cả phần cản trước của xe đều được thiết kế lại hoàn toàn. Các chi tiết mới cùng với họa tiết trên cánh lưới tản nhiệt đều đã được thay đổi, nhằm mang đến cảm giác ba chiều độc đáo dành cho xe.

Xem thêm bảng giá xe BT-50 2018

Không chỉ dừng lại ở đó, cụm đèn pha dạng LED tiêu chuẩn trên xe còn nhận được nét thiết kế khá ấn tượng, mang đến cảm giác của đôi mắt sắc bén nhìn thẳng về phía trước. Sự phối hợp hài hòa này làm thay đổi nhẹ nhàng kiểu dáng của xe, cũng đã tạo nên một kiểu dáng mới cho sản phẩm sedan hàng đầu đến từ Mazda.

Các chi tiết nổi bật khác như ăng ten hình vây cá mập nhỏ gọn, cụm đèn hậu được bổ sung thêm đèn xi nhan dạng LED, xe còn có thêm bộ la zăng 19 inch tối màu được sơn bóng, tô thêm điểm nhấn cùng vẻ đẹp hoàn mỹ dành cho chiếc xe.

Đẳng cấp bên trong

Với sự cải tiến cả về trang bị lẫn thiết kế dành cho bên trong khoang cabin của xe, Mazda dường như dã tập trung mọi nguồn lực, đầu tư và phát triển nhằm nâng cao chất lượng hơn nữa. Các chất liệu trên xe đa phần đều được làm từ những vật liệu cao cấp, mang đến sự sang trọng lẫn thoải mái tối đa nhất cho khách hàng.

Nhà sản xuất đến từ Nhật Bản còn phát huy thế mạnh của mình hơn nữa, khi áp dụng nguyên tắc thiết kế Heads-up Cockpit một cách khá hợp lý, mang đến cái nhìn tươi mới hơn dành cho khoang lái của xe. Bảng điều khiển và giao diện điều khiển cũng được nâng cấp và thiết kế lại, để mang đến cho khách hàng cái nhìn đẩy đủ và rõ nét nhất những thông tin cho tài xế, trong khi đó vẫn giúp cho người điều khiển tập trung lái xe trên đường.

--->> Xem thêm bảng giá Mazda 2018 tại Mazda Việt Nam

Tổng hợp và biên tập
http://xemazda.org/