Kiến trúc phần khung độc đáo trên Vespa

Một trong những nét chính, chiếm phần thiết kế đặc biệt không thể thiếu ở những mẫu Vespa hiện nay, chính là phần thép khung liền khối chắc chắn. Từ những tìm hiểu của mình, showrom Vespa Topcom đã biết được rằng đây là nét thu hút chính khiến xe trông mạnh mẽ và cứng cáp hơn.

Khung sườn cứng cáp

Khung sườn của Vespa được xem là một trong những nét thiết kế truyền thống, với những nét kết cấu độc đáo, quý giá và mang đậm chất tinh tế linh hoạt. Các kỹ sư của hãng đã mất khá nhiều thời gian, cùng với quá trình thực hiện quy trình công nghiệp tiên tiến để cho ra đời khung chắc chắn.

Đây đích thị là một sự lựa chọn hết sức tinh tế về mặt kỹ thuật chất lượng cao, đi kèm với đó chính là đặc quyền mang đến cho chiếc Vespa những thứ cứng cáp chắc chắn. Thực tế không thể phá hủy, song song với đó còn mang đến sự ổn định cùng với độ chính chắn khi điều khiển xe.

Ở những mẫu xe Vespa 2018 hiện nay, còn được nhà sản xuất lắp ráp thêm hệ thống treo trước hiện đại, đây cũng là một trong những chi tiết cổ nhất của Vespa. Bắt nguồn từ công nghệ áp dụng trong ngành hàng không, ban đầu nó chỉ xuất hiện như một biện pháp làm giảm ảnh hưởng tác động lên vô lăng của xe trong trường hợp lốp trước bị thủng.

Với những tiến bộ vượt bậc mới theo thời gian, cánh tay đơn được bổ sung thêm một bộ giảm xóc dạng kép dường như đã trở thành một giải pháp hiệu quả nhất để giúp cho những trải nghiệm, khả năng điều khiển và những chuyến hành trình của khách hàng trở nên thú vị và thoải mái hơn.

Chuyển động của cánh tay đòn xuất hiện trên những mẫu xe Vespa hiện đại ngày nay còn có cấu trúc thiết kế làm giảm sự ma sát hoạt động đến mức tối thiểu nhất.

Xem thêm giá xe Primavera 2018

Trang bị nổi bật

Phần giảm xóc sau của Vespa còn được lắp ráp thêm bộ giảm tải lò xo kép, với khả năng điều chỉnh được cả 4 nấc để có thể phù hợp hơn với những đặc tính chấn phụ thuộc vào tải trọng và sở thích của người điều khiển xe, điều này sẽ giúp quá trình vận hành xe tốt hơn.

Biến thể tiêu chuẩn mà trên Vespa hay thường xuất hiện có 3 màu sắc là Grigio Seta (Xám), Rosso Dragon (Màu đỏ), Monte Bianco (Trắng). Còn ở những phiên bản giới hạn, thường thì hãng sẽ tung ra 3 màu sắc như Nero Vulcano (Màu đen), Giallo Lime (Vàng), Bi-Color (Monte Bianco và Candy Coral). Số lượng màu sắc này có thể thêm hoặc bớt tùy vào từng mẫu mã.

Bộ la zăng mà xe thường sử dụng là loại được làm từ hợp kim nhôm đi cùng với nét thiết kế tinh xảo có kiểu dáng 5 chấu. Đặc biệt, ở Vespa LX sở hữu kích thước 11 inch, đi kèm với lốp 110/70, trong khi đó ở vành sau lại có kích cỡ 10 inch sử dụng bộ lốp 120/70 cả hai đều không phải dạng lốp không xăm.

Mang đến sự an toàn tuyệt đối cho những mẫu Vespa hiện nay, các hệ thống công nghệ đi kèm luôn hoạt động hiệu quả bảo vệ sự an toàn của người và xe trong bất kỳ điều kiện nào. Theo đó gồm có hệ thống phanh đĩa phía trước sử dụng một đĩa phanh đường kính 200m ở và phanh tang trống 110mm ở phía sau, mạnh mẽ và có thể điều chỉnh được, cũng phù hợp với từng mức độ của người lái.

—>> Xem thêm khuyến mãi xe LX 2018 tại showroom Topcom Vespa

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/